Đoàn Công tác của Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia thăm và làm việc tại Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD

07/12/2018 08:50 GMT+7
Sáng ngày 28/11/2018, Đoàn Công tác của Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã thăm và làm việc tại Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có TS. Lương Việt Thái – Phó Trưởng Phòng QLKH, ĐT & HTQT, Ban giám hiệu trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD. Về phía đoàn công tác của Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia có ông Put Samith - Tổng Vụ trưởng Vụ Giáo dục và gần 20 thành viên khác là cán bộ giáo dục của Bộ, một số Hiệu trưởng và giáo viên.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau chia sẻ một số nội dung và kinh nghiệm thực tiễn đối với hoạt động giáo dục Tiểu học: quản lí, lập kế hoạch dạy học, kiểm tra đánh giá, đào tạo và bồi dưỡng giáo viên.

Cũng trong nội dung của buổi làm việc, Đoàn Công tác cũng đã đi tham quan cảnh quan của Trường và dự một số tiết học: tiết Tiếng Việt, tiết Toán, tiết Nhạc… và giao lưu với học sinh.

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt Đoàn Công tác, ông Put Samith đã trân trọng gửi cảm ơn nhà trường vì đã chia sẻ những thông tin bổ ích về giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Bên cạnh đó, Đoàn cũng được tham quan trải nghiệm, quan sát giờ học của học sinh Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD. Ông hi vọng, trong thời gian sắp tới, việc hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về giáo dục giữa 2 bên sẽ tiếp tục được phát huy nhiều hơn nữa.

Một số hình ảnh Đoàn Công tác của Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đến làm việc với Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD:
 
 

Ông Put Samith, Tổng Vụ trưởng Vụ Giáo dục Campuchia, trưởng đoàn công tác tìm hiểu về hoạt động của trường

 
 
 

Cô Lê Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD trao đổi với Đoàn

 
 

Các bạn học sinh chào đón các vị khách đến từ Campuchia

 
 

Các đại biểu tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm

 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo