Lễ Kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường Thực nghiệm

29/12/2018 08:51 GMT+7
Ngày 28/12/2018, tại 50 Liễu Giai – Hà Nội, Trường Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ Kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường.

Đến dự buổi lễ, ngoài sự có mặt của đông đủ các thầy cô, học sinh, Nhà trường còn vinh dự được đón tiếp GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại – người “khai sinh” ra ngôi trường; đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo: ông Nguyễn Văn Vui – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, ông Thái Văn Tài – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học; đại diện lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có: Phó Viện trưởng PGS.TS. Trần Huy Hoàng, đại diện các phòng, ban, trung tâm của Viện; Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình đại diện các ban, ngành, đoàn thể của Quận; cùng rất nhiều cựu học sinh, giáo viên, cán bộ quản lí của nhà trường.

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã trao tặng Cờ thi đua cho nhà trường và khen thưởng cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc.
 
 

Ông Nguyễn Văn Vui – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua và bằng khen của Bộ trưởng cho Nhà trường

 
 

Các thầy cô giáo Trường Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục có thành tích xuất sắc được đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo khen tặng

Phát biểu khai mạc buổi lễ, cô Lê Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường để nhà trường có bước phát triển như ngày hôm nay. Cô cũng đặc biệt gửi lời tri ân đến các thế hệ thầy cô, lãnh đạo nhà trường, các thế hệ học sinh đã dày công xây dựng nên mái trường thực nghiệm thân yêu. 
 
 

Cô Lê Thị Mai Hương, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, đại diện Nhà trường tri ân lãnh đạo ngành giáo dục và các thế hệ thầy cô, học sinh

GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, người khai sinh ra môi trường học tập “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” cũng bày tỏ những tâm sự, những nhắn nhủ của ông đến các thế hệ học sinh, đặc biệt là thế hệ học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường hôm nay.

 

GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại

 

Phó Viện trưởng PGS.TS. Trần Huy Hoàng, đại diện Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô, học trò Trường Trường Tiểu học, Trung học cơ sở,
Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Kỉ niệm của thầy trò Trường Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục:

 
 
 
 
 

Bên cạnh đó, từ ngày 22 – 27/12/2018, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Thực nghiệm cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày thành lập ngôi trường này. Bao gồm: Triển lãm tranh và ảnh “Thực nghiệm của em” của học sinh và giáo viên nhà trường; Hội thảo “Thực nghiệm – 40 năm một chặng đường”, nơi gặp gỡ, chia sẻ, đóng góp ý kiến nhằm phát triển nhà trường Thực nghiệm của giáo viên, cán bộ nghiên cứu, học sinh, cựu học sinh, phụ huynh và những người quan tâm đến nhà trường; Ngày hội trải nghiệm “Thực nghiệm kết nối” với các hoạt động trải nghiệm STEM, hướng nghiệp … do các đơn vị đối tác tổ chức; Hội chợ ẩm thực, trải nghiệm nghệ thuật do HS khối THCS và THPT tổ chức.

 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo