Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lí cấp phòng Viện Khoa học giáo dục

02/01/2020 09:50 GMT+7
Sáng ngày 31/12/2019, Học viện Hành chính quốc gia phối hợp với Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lí cấp phòng cho cán bộ Lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương thuộc Viện Khoa học giáo dục Việt Nam.

Dự Lễ bế giảng có ông Tống Đăng Hưng - chuyên viên cao cấp, Phó trưởng ban quản lý bồi dưỡng, đại diện cho Học viện Hành chính quốc gia cùng ban chủ nhiệm lớp; GS.TS. Trần Công Phong - Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.
 
Ông Tống Đăng Hưng phát biểu bế giảng Lớp học
 
Tổng kết lớp bồi dưỡng, TS. Trương Xuân Cảnh - Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, qua đó, góp phần làm cho lớp học đạt được mục tiêu và yêu cầu đã đề ra. Kết quả học tập cuối khóa, 35 học viên đã được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 04 học viên xếp loại giỏi và được Học viện Hành chính quốc gia tặng bằng khen vì có thành tích tốt trong học tập.
  
TS. Trương Xuân Cảnh trình bày báo cáo tổng kết khoá bồi dưỡng
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, GS. TS. Trần Công Phong khẳng định: Mục đích và yêu cầu mà Ban lãnh đạo Viện Khoa học giáo dục Việt Nam đặt ra trong việc tổ chức lớp bồi dưỡng đã hoàn thành một cách tốt đẹp, đồng thời khẳng định vì yêu cầu thực tế của công việc cũng như chuẩn hóa đội ngũ cán bộ nên việc mở lớp bồi dưỡng này là hết sức quan trọng và cần thiết. GS.TS. Trần Công Phong mong muốn, qua lớp học này, năng lực làm việc và hiệu quả công việc của đội ngũ cán bộ quản lý của Viện sẽ được nâng lên.
  
GS.TS. Trần Công Phong phát biểu tại buổi lễ
 
Đại diện cho học viên tham gia lớp bồi dưỡng, ThS. Trần Thị Hương Giang – Phó ban Nghiên cứu Đánh giá kết quả giáo dục, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam cho rằng, khóa học đã trang bị cho đội ngũ cán bộ, viên chức đang giữ vị trí lãnh đạo, quản lí cũng như được quy hoạch cho vị trí lãnh đạo, quản lí ở các phòng, ban, trung tâm của Viện nhiều kiến thức và kĩ năng bổ ích, phục vụ tốt hơn cho nhiệm vụ được giao. Đồng chí trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và Học viện Hành chính quốc gia đã quan tâm, tạo điều kiện để các học viên được tham gia khóa học bổ ích này.
  
Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Đăng Hưng thay mặt Lãnh đạo Học viện Hành chính quốc gia đã biểu dương kết quả các học viên đạt được sau khóa học, đánh giá sự nỗ lực của các giảng viên và tập thể lớp trong quá trình tổ chức lớp học, đồng thời nhấn mạnh, khóa học đã cập nhật, bổ sung cho các học viên những kiến thức, kĩ năng lãnh đạo, điều hành gắn với chức danh lãnh đạo cấp phòng; tăng cường ý thức trách nhiệm thực thi công vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ và chuẩn hóa viên chức lãnh đạo cấp phòng và tương đương, qua đó góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả quản trị của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính.
  
Lễ bế giảng kết thúc sáng cùng ngày./. 
  
Một số hình ảnh của buổi lễ
 
ThS. Trần Thị Hương Giang đại diện học viên lớp phát biểu
Ông Tống Đăng Hưng trao Giấy khen cho các học viên đạt loại giỏi 
 
GS.TS. Trần Công Phong trao chứng chỉ cho các học viên
 
Ông Tống Đăng Hưng trao chứng chỉ cho các học viên
Trung tâm Thông tin và Dự báo

Tin khác