Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 của các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

21/10/2019 15:53 GMT+7
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10); Nhằm tri ân các nữ đoàn viên công đoàn; Công đoàn Viện KHGD Việt Nam và các Công đoàn trực thuộc đã tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho chị em là cán bộ, viên chức và lao động nữ trong toàn Viện.

Tại Hội trường tầng 3 Trường Thực nghiệm, Công đoàn Viện KHGD Việt Nam phối hợp với Công ty MENARD (Nhật Bản) đã tổ chức tham vấn, chăm sóc sắc đẹp cho các nữ đoàn viên công đoàn. Các chị em đã được nghe cách chăm sóc, giữ gìn làn da cơ bản, biết cách phòng chống lão hóa trong môi trường ô nhiễm hiện nay; Được các chuyên gia hướng dẫn các phong cách trang điểm khi đi dự tiệc và khi đi làm. Phụ nữ Viện KHGD Việt Nam luôn đẹp trong công việc và trong đời sống.
 
  
  
Lần đầu tiên, các nữ đoàn viên công đoàn Trung tâm PTBVCLGD Phổ thông Quốc gia tham gia giao lưu bóng đá nữ do công đoàn Trung tâm tổ chức. Với tư tưởng đổi mới cách thức hoạt động, tạo sân chơi vui, khỏe và nhằm gắn kết tinh thần tập thể giữa các đoàn viên công đoàn trong Trung tâm, BCH Công đoàn Trung tâm ngoài cách tổ chức mít tinh chào mừng đã mạnh dạn vận động nữ đoàn viên công đoàn tham gia và được sự hưởng ứng nhiệt tình. Trận bóng được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo các cổ động viên trong và ngoài trung tâm, đã tạo nên không khí thi đấu sôi nổi, nhiệt huyết, đoàn kết và vui vẻ.
  
 
  
Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Trường Thực nghiệm, Công đoàn Phòng Tổ chức - Hành chính và một số công đoàn trực thuộc đã tổ chức gặp mặt chúc mừng và tổ chức chụp ảnh lưu niệm.
 
 
 
 
 
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam