Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Giải thể thao Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2020 11:46 GMT+7
Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), với mục đích nâng cao đời sống tinh thần của công chức, viên chức và người lao động (CCVCNLĐ), trong các ngày từ 11/11/2010 đến ngày 13/11/2010, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức giải thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020 với 04 nội dung thi đấu tập thể là: Bóng chuyền hơi nữ; Nhảy bao bố; Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ. Giải đã thu hút được 100% công đoàn trực thuộc tham gia với hơn 100 vận động viên.

Ngay sau buổi khai mạc là vòng loại Bóng đá nữ với 6 đội tham gia. Các trận bóng đã diễn ra sôi động, các cô gái lần đầu tham gia nhưng không kém phần quyết liệt, lăn xả tranh bóng tạo nên những pha gay cấn được đông đảo các cổ động viên, học sinh tham gia cổ vũ. Sau buổi sáng thi đấu ban tổ chức đã tìm ra được 02 đội bóng là Liên quân giữa Phòng chức năng và các đơn vị thuộc Viện và đội bóng trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD vào đá chung kết.
 
Đ/c Dương Quang Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu khai mạc
 
  
 
06 đội bóng nữ đại diện cho các đơn vị trong Viện tham gia giải
  
Ngày thi đấu thứ hai, đã diễn ra với các nội dung Bóng chuyền hơi Nữ và nội dung thi Nhảy bao bố. Với sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo từ đội ngũ CCVCNLĐ và học sinh trong Nhà trường. Sau các trận thi đấu quyết liệt và sôi nổi kết quả đội Liên quân giữa các đơn vị thuộc Viện đã dành được giải nhất bóng chuyền hơi nữ và giải nhì thuộc về đội Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD…
 

 
    
Các đội tham gia nội dung bóng chuyền hơi Nữ
 
Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, Ngày 13/11/2020 đã diễn ra các trận Chung kết bóng đá Nữ và bóng đá Nam. Với tinh thần quyết thắng cả 02 trận chung kết đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, Trận chung kết bóng đã nữ sau 02 hiệp chính hai đội bóng đã phải phân thua thắng bại với loạt thi đấu Pennaty, kết quả với tỷ số 2-1 phần thắng đã thuộc về đội bóng nữ Liên quân các đơn vị trước đội bóng đá nữ Trường Thực nghiệm; Trận bóng đá Nam cũng kịch tính không kém với việc rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối trận đấu Đội bóng Liên quân đã vượt lên với tỷ số 5 - 4 trước đội bóng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm để dành chức vô địch bóng đá Nam.
 

  
  
Ngay sau 02 Trận chung kết bóng đá lễ bế mạc giải thể thao đã diễn ra với phần trao giải thưởng cho các đội đoạt giải. Đến dự buổi lễ bế mạc có đồng chí Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, cùng Lãnh đạo các đơn vị trong Viện.
 
Ban Chấp hành Công đoàn đã tiến hành trao giải thưởng cho các đội đạt giải cho các đội trong 04 nội dung thi đấu. 
  
Đại diện Lãnh đạo Viện, đồng chí Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng đã ghi nhận sự nỗ lực tham gia của các cá nhân và các tập thể, nhiệt liệt chúc mừng sự thành công của giải, chúc mừng các vận động viên và các đội đạt thành tích cao tại giải. 
  
Phát biểu bế mạc Đồng chí Dương Quang Ngọc - Chủ tịch công đoàn Viện khẳng định “Giải thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 là hoạt động ý nghĩa, đã tạo sân chơi hấp dẫn. Chúng ta đã có một giải thi đấu thành công, một giải đấu sôi nổi, gắn kết tinh thần đoàn kết, hữ¬u nghị giữa các đoàn viên và giữa các đơn vị”. Kết thúc giải đọng lại sự phấn khởi, vui tươi cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020. 
 
Một số hình ảnh thi đấu của giải thể thao 
 

 

 
  
Ban Chấp hành Công đoàn Viện KHGDVN