Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học

26/10/2021 09:40 GMT+7
Sáng ngày 26/10/2021, tại Hội trường C53, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học đối với PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận

Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính, ông Trương Xuân Cảnh đọc quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học
 
Đến dự buổi lễ có PGS. TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách, PGS. TS. Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng, đại diện các Phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục.
 
Ông Lê Anh Vinh trao quyết định bổ nhiệm đối với bà Nguyễn Hồng Thuận
 
Tại buổi lễ, Phó Viện trưởng phụ trách Lê Anh Vinh phát biểu chúc mừng PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận đảm nhiệm vị trí cấp trưởng đơn vị. Đồng thời, Phó Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Trung tâm học tiếp tục phát huy được vai trò là đơn vị nghiên cứu cơ bản về tâm lý học - giáo dục học đối với Viện KHGDVN nói riêng, đối với ngành giáo dục nói chung.
 
PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận phát biểu tiếp nhận nhiệm vụ mới
Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận gửi lời cảm ơn tới Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện đã tin tưởng giao trọng trách, cảm ơn tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học đã tín nhiệm và ủng hộ. Đồng thời, tân giám đốc cũng hứa sẽ tiếp tục cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm phát huy tối đa năng lực, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành, đáp ứng những yêu cầu và thách thức mới đặt ra của đổi mới giáo dục - đào tạo trong bối cảnh hiện nay.
 
Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng tặng hoa, chúc mừng tân lãnh đạo đơn vị
 
Đại diện cho các cán bộ, viên chức của Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học, TS. Vương Thị Phương Hạnh - Phó Giám đốc, ThS. Phạm Phương Thức - Chủ tịch công đoàn gửi lời chúc mừng tới tân giám đốc và bày tỏ nguyện vọng tân giám đốc sẽ lãnh đạo toàn thể Trung tâm đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam