Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục

05/10/2021 15:39 GMT+7
Chiều ngày 05/10/2021, tại Hội trường C53, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục đối với PGS. TS. Chu Cẩm Thơ.

Đến dự buổi lễ có PGS. TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách, PGS. TS. Nguyễn Đức Minh - Phó Viện trưởng, đại diện các phòng ban chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục.
  
TS. Trương Xuân Cảnh đọc Quyết định bổ nhiệm Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục đới với PGS. TS. Chu Cẩm Thơ
  
Tại buổi lễ, Phó Viện trưởng phụ trách Lê Anh Vinh phát biểu chúc mừng PGS. TS. Chu Cẩm Thơ đảm nhiệm vị trí cấp trưởng đơn vị. Đồng thời, Phó Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Lãnh đạo và toàn thể Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa các kết quả hoạt động đã đạt được, và thời gian tới sẽ mở rộng hoạt động đánh giá tới nhiều lĩnh vực của ngành giáo dục.
 
Phó Viện trưởng phụ trách Lê Anh Vinh trao quyết định bổ nhiệm đối với bà Chu Cẩm Thơ
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS. TS. Chu Cẩm Thơ gửi lời cảm ơn tới Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện đã tin tưởng giao trọng trách, cảm ơn tập thể cán bộ, viên chức Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục đã tín nhiệm và ủng hộ. Nhận thức được vinh dự và trách nhiệm khi nhận nhiệm vụ, PGS. TS. Chu Cẩm Thơ hứa sẽ cố gắng, nỗ lực cùng tập thể Lãnh đạo đơn vị và viên chức Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ chuyên môn của Ban trong thời gian tới.
  

PGS. TS. Chu Cẩm Thơ phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới
  
Đại diện cho các cán bộ, viên chức của Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục, TS. Trần Xuân Cương - Chủ tịch Hội đồng khoa học và TS. Trần Thị Hương Giang - Phó trưởng ban gửi lời chúc mừng tới tân Trưởng ban và cũng bày tỏ nguyện vọng Ban sẽ tiếp tục có các kế hoạch cụ thể để đáp ứng được các yêu cầu của Bộ và Viện giao, gắn với định hướng phát triển của Ban trong giai đoạn tới.
  
  Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam