Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học

24/12/2021 09:45 GMT+7
Chiều ngày 23/12/2021, tại Phòng họp A4, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học đối với TS. Nguyễn Thị Hảo.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, đại diện các phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học.
 

Viện trưởng Lê Anh Vinh trao quyết định đối với TS. Nguyễn Thị Hảo
  
Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư - Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng tới cá nhân tân phó giám đốc và chúc mừng đơn vị đang từng bước kiện toàn bộ máy lãnh đạo đơn vị. Ông mong muốn Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức trung tâm luôn có sự đoàn kết, phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân, huy động được sức mạnh của tập thể, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông cũng giao nhiệm vụ cho trung tâm trong giai đoạn tới, cần tập trung hoàn tất nhiệm vụ trọng điểm “Quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050”, mở rộng các hoạt động hợp tác quốc tế; mở rộng các hoạt động về tư vấn, đánh giá, kiểm định liên quan đến giáo dục đại học…
 

Lãnh đạo Viện phát biểu chúc mừng đơn vị 
  
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Thị Hảo gửi lời cảm ơn tới Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện và tập thể cán bộ, viên chức trung tâm đã tin tưởng giao trọng trách và ủng hộ. Tân Phó Giám đốc cũng hứa sẽ tiếp tục cố gắng, cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành.
 
Đại diện các phòng chức năng, lãnh đạo và công đoàn trung tâm phát biểu chúc mừng và thể hiện sự kỳ vọng đối với cán bộ trẻ nhất trong số lãnh đạo cấp đơn vị hiện nay của Viện.
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam