Đại hội Công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo

22/03/2023 09:48 GMT+7
Ngày 20/03/2023 tại phòng họp A4, Số 101 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Diệp Huệ Hương đại diện Công đoàn Viện khoa học giáo dục Việt Nam và toàn thể đoàn viên công đoàn của Công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo.
 

Toàn cảnh đại hội
  
Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Trung tâm hiện có 11 công đoàn viên tham gia sinh hoạt. Nhiệm kì vừa qua, trong điều kiện đơn vị có nhiều biến động về nhân sự do nghỉ hưu hoặc chuyển công tác và trước sự ảnh hướng của dịch Covid- 19, Công đoàn Trung tâm cơ bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho các công đoàn viên. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào của công đoàn ngày càng đa dạng về hình thức tổ chức, thu hút được nhiều công đoàn viên tham gia, chất lượng các hoạt động được tốt hơn. Bên cạnh đó, Công đoàn Trung phối hợp với chính quyền thường xuyên trao đổi các hoạt động chuyên môn thông qua các cuộc họp, seminar khoa học để nâng cao năng lực nghiên cứu cho các công đoàn viên.
  
Trong đại hội, công đoàn Trung tâm điểm qua một số hoạt động tiêu biểu thông qua các hình ảnh hoạt động.
 
 
Đại hội đã bầu được 03 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó đồng chí Phạm Thị Kim Phượng tái cử chủ tịch; đồng chí Vũ Anh Thơ và Phạm Thị Vân làm ủy viên công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Nhiệm kỳ 2023-2028 và Lãnh đạo TT; Đại diện CĐ Viện
 
Đồng chí Phạm Diệp Huệ Hương, đại diện Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, các thành tích đạt được của Công đoànTrung tâm trong nhiệm kỳ vừa qua.
 
Đ/c Phạm Diệp Huệ Hương – Đại diện Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phát biểu tại Đại hội
 
Các công đoàn viên Trung tâm và đại diện CĐV chụp ảnh kỷ niệm
 
Đại hội cũng đã bầu 06 đồng chí đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Đại hội Công đoàn Công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội kỳ vọng Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 với những cán bộ công đoàn có phẩm chất, năng lực, uy tín sẽ xây dựng công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo ngày càng vững mạnh.
Tin bài và ảnh: Công đoàn Trung tâm Thông tin và Dự báo