Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược phát triển giáo dục

09/05/2023 15:40 GMT+7
Chiều ngày 09/5/2023, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Viêt Nam tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược phát triển Giáo dục đối với ông Nguyễn Văn Chiến.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng; đại diện các phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Ban Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược phát triển Giáo dục.
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban đối với ThS. Nguyễn Văn Chiến
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng tới cá nhân tân Phó Trưởng ban cùng toàn thể đơn vị đã từng bước kiện toàn cơ cấu tổ chức. Tập thể lãnh đạo Viện đánh giá cao và tin tưởng với kiến thức, kinh nghiệm và sự tâm huyết trong công việc, tập thể Lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, viên chức sẽ tiếp tục phát huy và khẳng định vai trò của mình trong công tác nghiên cứu và tham mưu chính sách, chiến lược phát triển giáo dục cho Lãnh đạo Viện và Lãnh đạo Bộ.
 
Tân Phó Trưởng ban phát biểu nhận nhiệm vụ
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS. Nguyễn Văn Chiến cảm ơn sự tín nhiệm của Tập thể Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Ban và toàn thể viên chức của đơn vị. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Lãnh đạo Viện, các phòng chức năng và viên chức của đơn vị để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ông cũng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong mọi hoạt động của Viện và Ban để cùng phát huy năng lực của tập thể viên chức và đạt hiệu quả cao trong công việc.
 
Đại diện đơn vị, TS. Trịnh Thị Anh Hoa - Trưởng Ban Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược phát triển Giáo dục, gửi lời cảm ơn tập thể Lãnh đạo Viện đã ủng hộ, tạo điều kiện đơn vị kiện toàn bộ máy tổ chức. Đồng thời, bà cũng nhiệt liệt chúc mừng và bày tỏ sự mong đợi về phát huy năng lực của tập thể đơn vị với tân Phó Trưởng ban.
 

Đại diện đơn vị tặng hoa chúc mừng tân Phó Trưởng ban
 
 
Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng toàn thể viên chức của đơn vị
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam