Giải bóng đá giao hữu chào mừng Tháng Công Nhân năm 2023 và hướng ứng chương trình “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích công đoàn viên”

29/04/2023 18:41 GMT+7
Nằm trong chuỗi những hoạt động của Tháng Công Nhân năm 2023 và hướng ứng chương trình “mỗi Công đoàn cơ sở, một lợi ích công đoàn viên” đồng thời chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, ngày 27/04/2023, Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức giải bóng đá mini phạm vi giao hữu gồm các đơn vị: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Học viện Ngoại giao.

Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam (30/04/1975 - 30/04/2023) và Quốc tế lao động 1/5, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.
  

Đại diện lãnh đạo các đơn vị và đội tham gia buổi giao hữu bóng đá
 
Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí đại diện lãnh đạo của các đơn vị: đồng chí Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Chí Bính - Phó Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; đồng chí Ngô Văn Cương bí thư BCH TW Đoàn, Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra TW Đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Triết bí thư ban chấp hành TW Đoàn. Chủ tịch hội sinh viên Việt Nam.
  
Phát biểu tại lễ khai mạc giao hữu giải bóng đá đồng chí Dương Quang Ngọc – chủ tịch công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, đại diện đơn vị tổ chức đã chào mừng sự góp mặt của các đội bóng, cảm ơn sự ủng hộ và tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị tham gia cũng như thống nhất về lịch thi đấu và thể thức thi đấu của buổi giao lưu.
 

Đồng chí Dương Quang Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phát biểu khai mạc giao hữu bóng đá
 
Hai trận đấu diễn ra song song, trận đấu giữ Viện khoa học giáo dục Việt Nam và Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh kết thúc với tỉ số 2-2; Trận đấu giữa đội Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Học viện Ngoại giao kết thúc với tỉ số 2-2. Nhiều những cơ hội ghi bàn và những bàn thắng đẹp mắt đã được ghi nhận trong trận đấu. Hai trận đấu kết thúc để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng của những cổ động viên đến từ bốn đội.
  
Phát biểu và ghi nhận sau khi các trận đấu kết thúc, đại diện các đội mong muốn sẽ có nhiều hơn những cơ hội giao hữu, tăng cường tinh thần thể thảo, thể lực cho cán bộ và tăng cường mối tình đoàn kết của các đơn vị trong thời gian tới.
  
Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi giao hữu:
  

 
 
 

 

 

 
Tin bài và ảnh: Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam