Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Giáo dục mầm non

12/12/2023 11:58 GMT+7
Ngày 12/12/2023, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Giáo dục mầm non đối với TS. Vũ Thị Ngọc Minh.

Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Lê Anh Vinh, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện cùng toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm nghiên cứu Giáo dục mầm non.
 
 
Phát biểu tại hội thảo, Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng đến toàn thể đơn vị cũng như đến cá nhân TS. Vũ Thị Ngọc Minh. Ông đánh giá cao sự đóng góp của đơn vị đối với công tác của Viện trong thời gian qua. Với vai trò quan trọng của đơn vị trong triển khai các nhiệm vụ quan trọng lĩnh vực giáo dục mầm non, ông đề nghị đơn vị chủ động đề xuất cơ cấu đơn vị, các hoạt động phát triển đội ngũ và tiếp tục phát triển mạng lưới hợp tác trong nước và quốc tế.
 
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Vũ Thị Ngọc Minh gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Viện, lãnh đạo đơn vị và đồng nghiệp tín nhiệm đối với năng lực cá nhân. Theo bà, sự phát triển của đơn vị cũng như của từng cá nhân gắn liền với tinh thần đoàn kết, tương trợ trong từng hoạt động của đơn vị. Trên cương vị mới, Tân Phó giám đốc kỳ vọng tiếp tục nhận được hỗ trợ của các thành viên trong các nhiệm vụ được giao và các hoạt động của đơn vị.
 
Đại diện đơn vị, TS. Lê Thị Luận chúc mừng Tân Phó Giám đốc tiếp nhận cương vị mới. Bà mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy các thế mạnh của đơn vị để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt là triển khai thí điểm Chương trình giáo dục mầm non mới.
 

Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng Tân Phó Giám đốc và đại biểu tham dự buổi lễ
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam

Tin khác