Hội nghị Tổng kết Công tác đoàn và phong trào Đoàn Thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

03/01/2024 10:31 GMT+7
Ngày 29/12/2023, Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác đoàn và phong trào Đoàn Thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Viện KHGDVN, đồng chí Nguyễn Sỹ Nam - Bí thư đoàn TN Viện KHGDVN và các đoàn viên đến từ các chi đoàn 1, 2, 3, 4.
 

Đồng chí Nguyễn Sỹ Nam phát biểu khai mạc Hội nghị
  
Hội nghị đã được lắng nghe Báo cáo tổng kết Công tác đoàn và phong trào đoàn Thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 do đồng chí Nguyễn Sỹ Nam trình bày. Các đồng chí đại diện cho các chi đoàn đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến cho báo cáo và đề xuất một số giải pháp cho triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.
 

Đoàn viên phát biểu ý kiến đóng góp cho báo cáo tổng kết công tác đoàn
  
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hương Giang đánh giá cao kết quả hoạt động của Đoàn Thanh niên Viện trong năm 2023, đặc biệt nhấn mạnh các hoạt động thiện nguyện hướng đến học sinh ở các vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, vùng dân tộc thiểu số. Đồng chí mong trong năm 2024, đoàn Thanh niên và Công đoàn Viện có thể phối hợp trong nhiều công tác, phong trào hơn nữa để huy động được nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết của Viện.
 

Đồng chí Trần Thị Hương Giang phát biểu tại Hội nghị
  
Hội nghị đã trao Giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho 31 đồng chí và Giấy khen đoàn viên tham gia tích cực phong trào đoàn năm 2023 cho 20 đồng chí, Giấy khen chi đoàn xuất sắc cho 04 chi đoàn.
 

Đoàn Thanh niên Viện trao chứng nhận trưởng thành đoàn cho đoàn viên
  
Bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Sỹ Nam phát động các đoàn viên phát huy tinh thần thanh niên xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ để công tác và phong trào đoàn tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả hơn.
 

Hội nghị chụp ảnh kỷ niệm
  
Tin bài và ảnh: Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN

Tin khác