Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

31/01/2024 20:17 GMT+7
Sáng ngày 31/01/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt, có sự tham dự của Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, Công đoàn Viện, Đoàn Thanh niên Viện, cùng các thầy, các cô là lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam qua các thời kỳ.
 
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh chúc sức khỏe các thầy, các cô nguyên Lãnh đạo Viện các thời kỳ
  
Mở đầu buổi gặp mặt, Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các thầy, các cô nhân dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh đó, ông chia sẻ thông tin hoạt động của Viện trong năm qua. Năm 2023, Viện có sự phát triển tích cực trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và công tác đào tạo sau đại học, minh chứng là số lượng đề tài, dự án và số lượng nghiên cứu sinh. Chất lượng và tiến độ thực hiện đề tài, dự án được đảm bảo. Cơ sở vật chất được nâng cấp, các đơn vị được sắp xếp lại phù hợp với định hướng phát triển. Đội ngũ nhân sự được quan tâm, hỗ trợ bồi dưỡng, đào tạo.
 
 
Các thầy, các cô nguyên Lãnh đạo Viện các thời kỳ trao đổi tại buổi gặp mặt
 

 

 

 
  
Các thầy, các cô nguyên lãnh đạo Viện các thời kỳ vui mừng gặp nhau, và ủng hộ Viện thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu trong những năm tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là cơ hội các thầy, các cô tiếp nhận đầy đủ thông tin hoạt động của Viện trong năm và chia sẻ, tư vấn định hướng hoạt động của Viện. Các thầy, các cô đều nhận thấy nỗ lực của Viện trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, bên cạnh đó là sự quan tâm đến vị thế của Viện trong sự phát triển chung của ngành, của đất nước. Vấn đề Viện cần ưu tiên thực hiện là tập trung công tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
 
Trong không khí ấm cúng, các thầy, cô vui vẻ trò chuyện, chia sẻ niềm vui cuộc sống, sự quan tâm đến các lĩnh vực khoa học giáo dục, các hoạt động chung của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam.
  

Lãnh đạo Viện các thời kỳ chụp ảnh kỷ niệm
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam