Hoạt động tham quan, học tập thực tế của Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ

21/10/2024 20:58 GMT+7
Ngày 18/10/2024, Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ tiến bộ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức hoạt động tham quan, học tập thực tế tại Ninh Bình đối với các nữ viên chức tiêu biểu năm 2024. Đây là hoạt động trong Kế hoạch công tác năm 2024 của Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và chào mừng 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.


Đoàn tham quan chụp ảnh tập thể tại Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình
  
Tham gia đoàn có ông Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; ông Dương Quang Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; Đại diện nữ lãnh đạo các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn đơn vị; Đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các cán bộ nữ có nhiều thành tích trong hoạt động nữ công.
 

Đoàn tham quan nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử Cố đô Hoa Lư
  
Đoàn đã đến tham quan Cố đô Hoa Lư - nơi phát tích sự nghiệp dựng nước, giữ nước của ba triều đại là nhà Đinh - Tiền Lê và khởi đầu triều Lý. Đoàn ghé thăm khu du lịch Tam Cốc với hệ thống hang động núi đá vôi đã được UNESCO xếp hạng vào di sản thế giới cùng với chùa Bích Động là ngôi chùa hang cổ kính trong lòng di sản.
 

Đoàn tham quan ngắm cảnh tại Tam Cốc - Ninh Bình
  
Qua buổi học tập thực tế, các cán bộ nữ đã được tìm hiểu một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc cũng như được tham quan những danh lam thắng cảnh hùng vĩ của đất nước. Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa dành cho cán bộ nữ của Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
  
Tin bài và ảnh: Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ