Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đạt giải nhất, cúp Thanh niên giải bóng đá Tứ hùng

24/03/2018 10:34 GMT+7
Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đạt giải nhất, cúp Thanh niên giải bóng đá Tứ hùng do Chi đoàn cơ sở Cục Bồi thường Nhà Nước chủ trì, phối hợp cùng Đài phát thanh – Truyền hình Quân đội và trường Đại học tài nguyên và môi trường đồng tổ chức.

Đồng chí Bùi Vũ Hòa – đại diện Đội bóng Viện KHGD lên nhận cờ giao lưu,

 cờ giải nhất và Cúp Thanh niên

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của các đơn vị thuộc khối cơ quan Trung ương hưởng ứng Tháng Thanh niên, hưởng tới kỉ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), được sự nhất trí của cấp ủy và lãnh đạo Viện KHGD VN, Đoàn TNCS Viện đã tham gia cùng với Chi đoàn cơ sở Cục Bồi thường Nhà Nước, Đài phát thanh – Truyền hình Quân đội và trường Đại học tài nguyên và Môi trường đồng tổ chức giải bóng đá Tứ hùng Cúp thanh niên lần thứ nhất năm 2018. Giải bóng đá là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh Niên nhằm xây dựng và tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Đội bóng của 4 đơn vị: Cục Bồi thường Nhà Nước, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Đài phát thanh – truyền hình Quân đội, Đại học Tài nguyên và Môi trường

Thành phần ban tổ chức gồm ông Nguyễn Văn Bốn – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Bồi thường nhà nước: Trưởng Ban; Đại tá Phan Anh Việt – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội: Phó Trưởng ban; Ông Nguyễn Đức Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam: Phó Trưởng ban cùng với các đồng chí là đại diện Công đoàn, Đảng ủy đơn vị, và bí thư, phó bí thư Đoàn TNCS các đơn vị tham gia.

PGS.TS Phó Viện trưởng Viện KHGD VN Nguyễn Đức Minh cùng các đồng chí trong ban tổ chức Giái Tứ hùng Cúp Thanh Niên lần thứ nhất

Hứa hẹn đây sẽ là Giải đấu thường niên được tổ chức với mục đích phát động phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, kịp thời động viên tinh thần của công chức, viên chức, người lao động nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, đoàn kết cho công chức, viên chức, người lao động của 04 đơn vị.

Sau 03 giờ tranh tài (từ 09h00 đến 12h00 ngày 17/3/2018), “Giải Bóng đá Tứ hùng Cúp Thanh niên lần thứ nhất năm 2018” đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ của 04 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với nhiều pha bóng hay, đầy hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, với 14 bàn thắng đẹp mắt được ghi từ các pha bóng xuất sắc.

Giải đấu đã mang lại những cung bậc cảm xúc thú vị, từ sự căng thẳng, thận trọng, đến sự tự tin, quyết liệt rồi vỡ òa trong niềm vui sướng bởi những bàn thắng đẹp mắt được ghi. Kết quả chung cuộc, đội bóng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã giành Cúp vô địch, giải nhì là đội Đại học Tài nguyên và môi trường, đồng giải ba là đội bóng Chi cục bồi thường nhà nước - Bộ Tư pháp và Đội bóng Đài phát thanh – truyền hình Quốc Phòng Việt Nam.

Đội bóng Đoàn Thanh Niên Viện KHGD Việt Nam giành giải nhất

Cúp Thanh niên lần thứ nhất năm 2018

 Sau khi kết thúc các trận đấu, 04 đội bóng cùng những vị khách mời, những cổ động viên đã tham gia Lễ Bế mạc, tổng kết, trao giải và giao lưu văn hóa, văn nghệ. Đoàn TNCS Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cũng đã gửi tới các đơn vị Đoàn bạn món quà lưu niệm và hứa hẹn tiếp tục tham gia tổ chức các giải thể thao giao lưu bổ ích trong thời gian tiếp theo. 
“Giải Bóng đá Tứ hùng Cúp Thanh niên lần thứ nhất” đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, hết mình của các cầu thủ và các cổ động viên. Mong muốn và hứa hẹn mối quan hệ hợp tác giữa 04 đơn vị sẽ bền chặt cùng thời gian./.