Hội trại kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn

04/04/2018 15:47 GMT+7
Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ngày 30/3/2018, tại Trường Trung học Thực Nghiệm, 50 Liễu Giai, Ba Đình, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội trại kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Hội trại có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; TS. Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Viện; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và các chị đoàn thuộc Viện.

Hội trại từ chiều ngày 30/3/2018 với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, học sinh của trường Thực Nghiệm Khoa học Giáo dục. Mỗi chi đoàn đã tổ chức dựng trại với các chủ đề khác nhau kết hợp với hoạt động kinh doanh các sản phẩm đặc trưng tại mỗi gian hàng của mình.

Cuối Hội trại, Ban Tổ chức đã tiến hành chấm trại và công bố kết quả giữa các chi đoàn. Chi đoàn 1 đạt giải Trại có sự đầu tư hoành tráng nhất; Chi đoàn 2 đạt giải trại sạch, đẹp nhất, Chi đoàn 3 đạt giải trại có bài thuyết trình hay nhất; Và Chi đoàn Trường Thực Nghiệm đạt giải trại có số lượng đoàn viên tham gia đông nhất.

Đặc biệt nhân dịp này Ban Chấp Đoàn Viện đã tổ chức lễ trao bằng khen cho các đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017 cũng như làm lễ trưởng thành đoàn cho 33 đoàn viên của Viện. Hội trại của Đoàn Thanh Niên Viện KHGD Việt Nam đã thành công tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, hướng về cội nguồn và tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các đoàn viên thanh niên trẻ.

Một số hình ảnh tại Hội trại:

 Trại của chi đoàn 1 với chủ đề cội nguồn

 

Trại của chi đoàn 2 với chủ đề Giữ gìn và bảo vệ môi trường tự nhiên

 

Description: D:\anh 87 thanh lap doan\IMG_1664.JPG

Trại của chi đoàn 3 với chủ đề Thanh niên hướng về cộng đồng

 

 Trại của Trường phổ thông Thực Nghiệm với chủ đề Đoàn viên trong sự nghiệp trồng người

 

Description: C:\Documents and Settings\admin\My Documents\Downloads\2018-04-02 11.20.48 1.jpgPGS.TS. Nguyễn Đức Minh và TS. Dương Quang Ngọc chúc mừng các đoàn viên xuất sắc năm 2017


PGS.TS Đặng Bá Lãm , Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược – Chương trình Giáo dục, PGS.TS Nguyễn Đức Minh cùng TS. Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công Đoàn Viện chụp ảnh lưu niệm với toàn thể các đoàn viên và học sinh Trường phổ thông Thực Nghiệm

 

Sự thành công của hội trại là tinh thần đoàn kết, nhiệt tình và trách nhiệm của toàn thể

đoàn viên, học sinh thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.