Tiếp đón và làm việc cùng đại diện trường Đại học Sydney

29/05/2023 21:06 GMT+7
Chiều ngày 25/5/2023, tại Phòng họp A13 trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đoàn làm việc của trường Đại học Sydney, New South Wales, Australia để thảo luận về những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tham dự buổi gặp mặt và làm việc, về phía Đại học Sydney có Giáo sư Gregory Fox, Khoa Y học và Sức khỏe cùng bà Phạm Thị Yến, đại diện của Viện Đại học Sydney tại Việt Nam; về phía Viện KHGDVN có GS. TS Lê Anh Vinh, Viện trưởng cùng đại diện Lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, cán bộ Trung tâm Giáo dục phổ thông và Trung tâm Giáo dục đại học.

Mở đầu buổi làm việc, Viện trưởng cùng các đại diện phía Viện đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và trao đổi những định hướng nghiên cứu, phát triển, thực hiện những nhiệm vụ của ngành giáo dục Việt Nam, đồng thời khẳng định những mong muốn hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục nói chung và những lĩnh vực như giáo dục sức khỏe tinh thần, giáo dục thể chất nói riêng với trường Đại học Sydney.

Giáo sư Greogry Fox cũng dành thời gian giới thiệu về đại học Sydney, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu phát triển giáo dục và vui mừng thông báo về kế hoạch mở Viện Đại học Sydney tại Việt Nam trong năm nay. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để tạo ra những thiết chế hợp tác giữa Đại học Sydney và các cơ sở nghiên cứu giáo dục tại Việt Nam, trong đó có Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Hai bên hi vọng những dự định, đề xuất hợp tác sẽ sớm được thảo luận kĩ lưỡng và đưa vào thực hiện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: 

 
 Hai bên trao đổi tại buổi làm việc 
 
 
GS Lê Anh Vinh, Viện trưởng, cùng các cán bộ của Viện KHGDVN chụp ảnh cùng đoàn đại biểu Đại học Sydney