Hội thảo Nâng cao nhận thức và xóa bỏ định kiến giới về cộng đồng LGBTQ+

14/10/2024 11:10 GMT+7

HỘI THẢO

NÂNG CAO NHẬN THỨC VÀ XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN VỀ GIỚI VÀ CỘNG ĐỒNG LGBTIQ+

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Viện KHGDVN) phối hợp với Ban Quản lý các dự án - Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện một chuỗi các hoạt động thuộc Dự án Học tập và Kỹ năng cho Trẻ em (giai đoạn 2022 – 2026) do Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Việt Nam tài trợ. “Tập huấn và truyền thông thúc đẩy xóa bỏ định kiến về giới và cộng đồng LGBTIQ+” là một trong những hoạt động trọng tâm trong khuôn khổ Dự án mà Viện đang triển khai. Thực hiện kế hoạch hoạt động trên, Viện KHGDVN tổ chức hội thảo “Nâng cao nhận thức và xóa bỏ định kiến về giới và cộng đồng LGBTIQ+”.

Hội thảo là dịp để các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học, giáo viên và các em học sinh cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm trong việc nâng cao nhận thức về giới và cộng đồng LGBTIQ+, qua đó có những khuyến nghị thiết thực và hiệu quả nhằm góp phần xóa bỏ định kiến về giới và cộng đồng LGBTIQ+ trong thời đại kỉ nguyên số.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời các nhà quản lý, các chuyên gia, nhà khoa học, các giáo viên và các em học sinh tham dự với các thông tin chi tiết như sau:

o   Thời gian: Từ 8h00 đến 12h00, thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024;

o   Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam

Trân trọng kính mong Quý vị đại biểu quan tâm đăng ký và nhận link tham dự trực tuyến qua email tại địa chỉ: https://bit.ly/ĐK_online_HT_LGBT

      Thông tin chi tiết xin liên hệ:

1.      Ông Đỗ Đức Lân, Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, số điện thoại: 0982453783;

2.      Bà Nguyễn Lê Vân Dung, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, số điện thoại: 0902869999, email: hoptacquocte@vnies.edu.vn.

   Xin trân trọng cảm ơn./.

BAN TỔ CHỨC

Chuong_trinh_HT_LGBT_18.10.2024.pdf