Hội thảo khoa học “Nghiên cứu và thực nghiệm khoa học giáo dục”

10/08/2017 16:55 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ giáo dục và Trường PTCS Thực Nghiệm, ngày 16/11/2013, Trung tâm NC Công nghệ giáo dục và Trường PTCS Thực Nghiệm thuộc Viện KHGD VN đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nghiên cứu và thực nghiệm khoa học giáo dục”

     Tham dự Hội thảo có GS.TS. Phan Văn Kha, Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Viện KHGD Việt Nam; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt, Trưởng phòng Quản lý khoa học; Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện KHGD Việt Nam; Các thế hệ cán bộ nghiên cứu của Trung tâm NC Công nghệ giáo dục; Các tác giả có bài viết; Các thầy/cô giáo của Trường PTCS Thực nghiệm và Trường THPT Thực nghiệm
     Hội thảo là dịp để Trung tâm NC Công nghệ giáo dục và Trường PTCS Thực nghiệm điểm lại những thành tựu chính đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển; đồng thời nêu lên những kết quả đã đạt được trong những năm gần đây và mong muốn xác định con đường phát triển tốt nhất trong thời gian tới. Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được tổng cộng 32 bài viết, trong đó có 17 bài viết của cán bộ nghiên cứu Trung tâm CNGD, 13 bài viết của các thầy/cô giáo Trường PTCS Thực nghiệm và 2 bài viết của cựu học sinh Khóa 1, Khóa 2 Trường PTCS Thực nghiệm. Các bài viết tập trung chính vào nội dung học thuật về chủ đề của Hội thảo: Nghiên cứu và thực nghiệm khoa học giáo dục; Bên cạnh đó còn có những bài viết thể hiện những cảm nghĩ, tình cảm của các thầy/cô giáo về Công nghệ giáo dục, cũng như những kỉ niệm, tình cảm của các thế hệ cựu học sinh với ngôi Trường Thực nghiệm thân yêu !
     Kết quả Hội thảo đã phản ánh những trách nhiệm, nỗ lực và sự nhiệt huyết của cán bộ nghiên cứu Trung tâm CNGD và giáo viên Trường PTCS Thực nghiệm trong nghiên cứu kế thừa, phát triển Công nghệ giáo dục và trong triển khai Thực nghiệm Khoa học giáo dục.
Danh mục các bài viết trong kỉ yếu Hội thảo

Nguyễn Thị Thanh Nga-Trung tâm NC Công nghệ giáo dục