Kết quả cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, năm 2014

10/08/2017 16:55 GMT+7
Kết quả cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, năm 2014", do Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam Phát động và tổ chức.

     Căn cứ theo Quyết định số 251/QĐ-TTg ngày 13/2/2014 của Thủ tướng Chính phủ về cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và công văn số 270/KH-CĐN của công đoàn ngành giáo dục về kế hoạch Tổ chức “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩaViệt Nam, công đoàn Viện KHGDVN đã phát động và tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, năm 2014.
     Tham gia cuộc thi có 31 bài viết của các công đoàn viên là Cán bộ, Viên chức của Viện. Nội dung của các bài viết thể hiện sự hiểu biết về Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đưa ra những dẫn chứng có tính thực tiễn và ứng dụng, có thể tuyên truyền, phổ biến trong đơn vị.
     Kết quả của cuộc thi: có 01 bài viết đạt giải nhì (không có giải nhất) của tác giả Nguyễn Thị Luyến (Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học và Nghề nghiệp), với tiêu đề “Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy – sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”;  03 giải khuyến khích thuộc về:  Trung tâm NC Đánh giá kết quả giáo dục và Trường THPT Thực nghiệm, Trung tâm NC GD KCQ; ngoài ra còn có 04 giải khuyến khích được trao cho các đơn vị: TTNCGD Phổ thông (02 bài); TTNCGD Dân tộc; TT Tâm lí học- Giáo dục học..


     Toàn văn bài viết được giải nhì “Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy – “sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”