Trao bằng khen cho bà Sun Lei vì những đóng góp vào sự phát triển của giáo dục Việt Nam

10/08/2017 16:55 GMT+7
Sáng ngày 24/06/2016, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trao bằng khen cho bà Sun Lei vì sự hợp tác, giúp đỡ của bà với tư cách điều phối viên lĩnh vực giáo dục của UNESCO Việt Nam trong nhiệm kỳ qua.

Về phía Viện có sự tham gia của Viện trưởng Trần Công Phong; ông Vi Văn Điểu, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; lãnh đạo các phòng chức năng, trung tâm nghiên cứu.

Về phía UNESCO Việt Nam có bà Sun Lei, điều phối viên lĩnh vực giáo dục, cùng các cán bộ, nhân viên của văn phòng.
 

 Ông Vi Văn Điểu đọc quyết định trao bằng khen cho bà Sun Lei 
 
Trong nhiệm kỳ, Sun Lei là cầu nối giữa Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và UNESCO Việt Nam trong việc phối hợp thực hiện các công trình nghiên cứu, chương trình liên quan đến giáo dục. Có thể kể đến các nghiên cứu về bình đẳng giới, trẻ em gái nhằm xây dựng xã hội công bằng hơn; báo cáo ngành giáo dục trong đó đánh giá chiến lược giáo dục, hỗ trợ xây dựng chương trình giáo dục phổ thông; xây dựng xã hội học tập cấp xã hỗ trợ xây dựng nông thôn mới; chương trình giáo dục hòa nhập cho trẻ đặc biệt khó khăn; phối hợp triển khai hội thảo quốc tế về Hiến chương số 4;…

Với những đóng góp của mình vào sự phát triển giáo dục Việt Nam, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trân trọng trao bằng khen cho bà Sun Lei với sự chứng kiến của các đại diện tham gia.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Viện trưởng: “Những đóng góp của bà Sun Lei rất đáng trân trọng”
 

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng phòng Hợp tác quốc tê: “Chúng tôi sẵn sàng tham gia hội nhập và cố gắng đưa hình ảnh giáo dục Việt Nam ra với thế giới”
 

Viện trưởng trao bằng khen cho bà SunLei
 
Ba Sun Lei 2.jpg
Bà Sun Lei: “Đây là vinh dự to lớn không chỉ cho bản thân mà còn cho hình ảnh UNESCO tại Việt Nam”
 

Đại diện hai đơn vị chụp hình kỷ niệm