Gặp mặt các thế hệ Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

10/08/2017 16:55 GMT+7
Sáng 25/01/2017 (ngày 28 tháng Chạp năm Bính Thân), Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ Lãnh đạo Viện KHGDVN.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện: GS.VS.TSKH Phạm Minh Hạc, GS.TS. Phạm Tất Dong, PGS.TS. Đặng Danh Ánh, PGS.TS. Đặng Bá Lãm, PGS.TS. Trần Kiều, PGS.TS. Nguyễn Minh Phương, GS.TS. Phan Văn Kha, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến.

Tại buổi gặp mặt, GS.TS. Trần Công Phong thay mặt Lãnh đạo Viện báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Viện năm 2016, phương hướng, kế hoạch công tác năm 2017 và trân trọng xin ý kiến đóng góp của các đại biểu.

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2016, phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2017

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, sôi nổi. Tất cả các đại biểu tham dự đều đã có phát biểu sâu sắc và xúc động, bày tỏ sự quan tâm và tin tưởng Viện sẽ có những bước phát triển mới; góp ý, tư vấn cho Lãnh đạo Viện về các bước phát triển tiếp theo. Hầu hết các ý kiến nhấn mạnh cần dành sự ưu tiên cho công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ và xây dựng lực lượng; chủ động, độc lập trong phát triển khoa học giáo dục với các nghiên cứu có tính chiến lược, đồng thời sẵn sàng đáp ứng các nghiên cứu phục vụ công tác quản lý, điều hành của Lãnh đạo Bộ.

GS.VS.TSKH. Phạm Minh Hạc góp ý chia sẻ kinh nghiệm

GS.TS. Phạm Tất Dong kể lại một số kỉ niệm khi còn làm việc tại Viện

PGS.TS. Đặng Danh Ánh đóng góp một số ý kiến về phát triển cơ cấu hệ thống

PGS.TS. Nguyễn Minh Phương chia sẻ về công tác xây dựng đội ngũ

PGS.TS. Trần Kiều đóng góp ý kiến về dự báo và phát triển Viện;
về sức mạnh đội ngũ cán bộ trẻ

GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến chia sẻ về những cơ hội và thách thức của ngành giáo dục trong thời gian sắp tới

GS.TS. Phan Văn Kha chia sẻ về sự cộng tác với các cơ quan hữu quan

Kết thúc buổi gặp mặt, GS.TS. Trần Công Phong thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Viện KHGDVN chúc tết, bày tỏ sự tri ân và mong muốn các thế hệ Lãnh đạo Viện tiếp tục quan tâm, đóng góp vì sự phát triển của Viện.

GS.TS. Trần Công Phong phát biểu cảm ơn các nguyên lãnh đạo Viện
 
Ảnh và bài: Phòng TH-HC-QT