Tuyên dương, khen thưởng con cán bộ, viên chức, người lao động Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2016-2017

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 14/6/2017, Ban chấp hành Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN) đã tổ chức buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng, nhằm vinh danh, cổ vũ, khuyến khích tinh thần hiếu học, không ngừng phấn đấu vươn lên của các cháu là con em của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Viện KHGD VN, đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong năm học 2016 – 2017.

Đến dự Lễ tuyên dương, khen thưởng có PGS.TS Nguyễn Đức Minh – Thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng, PGS.TS Phạm Đức Quang - Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện, các phụ huynh và các cháu đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2016 – 2017.

Năm học vừa qua, có 231 cháu là con của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Viện KHGD VN đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, trong đó, có nhiều cháu đạt được giải thưởng cấp quận/huyện, thành phố, quốc gia và quốc tế. Cụ thể: có 02 cháu đạt Huy chương bạc Quốc tế các môn Vật lí và Toán; 04 cháu đạt giải cấp Thành phố về các môn Hóa học, Vật lí, tiếng Anh, Toán; 02 cháu đạt giải cấp Quận về các môn Toán, Tiếng Anh, Lịch sử, Thi giải toán trên máy tính qua mạng Internet. Đặc biệt, trong đó có 02 cháu được vinh danh Học sinh tiêu biểu của thành phố Hà Nội năm 2017 (cháu Vũ Thùy Linh, lớp 11, con mẹ Nguyễn Hương Lan, Phòng QLKH; cháu Hoàng Hữu Đức, lớp 5, con mẹ Nguyễn Ngọc Anh, TT ĐT&BD).

Phát biểu trong buổi lễ, PGS.TS Phạm Đức Quang nhiệt liệt biểu dương tất cả các cháu học sinh đã đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là các cháu đã đạt huy chương, giải thưởng quốc gia và quốc tế; Chúc các cháu tiếp tục phát huy để các năm sau đạt những thành tích cao hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Lễ Trao thưởng học sinh giỏi năm học 2016 - 2017:

1.jpg

Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Viện phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn Viện trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi:

 

 

 

 

 


 

 

Đại diện phụ huynh và học sinh cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và Công đoàn Viện: