Trại hoàn thiện sách tiếng Việt cho học sinh Lào tại Lào

10/08/2017 16:55 GMT+7
Trong hai ngày 17 và 18 tháng 5 năm 2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Trại Hoàn thiện sách tiếng Việt cho học sinh Lào tại Lào theo Đề án Biên soạn Chương trình dạy tiếng Việt và bộ sách giáo khoa tiếng Việt (thực nghiệm) từ lớp 1 đến lớp 12 cho học sinh Lào tại Lào.

Tham dự Trại Hoàn thiện sách, về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có PGS.TS. Trần Huy Hoàng – Phó Viện trưởng, Thường trực Ban Chỉ đạo Đề án Biên soạn Chương trình dạy tiếng Việt và bộ sách giáo khoa tiếng Việt (thực nghiệm) từ lớp 1 đến lớp 12 cho học sinh Lào tại Lào; về phía khách mời có GS.TS. Mai Ngọc Chừ, nguyên trưởng khoa Đông Phương học – Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – Đại học Quốc Gia Hà Nội cùng các tác giả viết sách trong và ngoài Viện.


Phát biểu chỉ đạo tại Trại Hoàn thiện sách, Phó Viện trưởng, PGS.TS. Trần Huy Hoàng chúc mừng các tác giả đã hoàn thành phần lớn khối lượng công việc của Đề án và mong muốn sau khi kết thúc Trại Hoàn thiện sách, các tác giả sẽ hoàn thiện những phần còn lại của bộ sách để đáp ứng kịp thời sự kì vọng của Đảng, Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã giao phó cho Viện. Phó Viện trưởng cũng cảm ơn sự cố gắng, nhiệt tình của các tác giả và sự giúp đỡ của các chuyên gia, các nhà giáo dục trong việc tư vấn, thẩm định cho bộ sách.
 


Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng phát biểu tại Trại Hoàn thiện sách

Sau khi khai mạc, các nhóm tác giả chia ra làm ba nhóm tương đương với ba cấp học Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và tích cực làm việc để hoàn thành công việc được giao.
Một số hình ảnh làm việc của các nhóm:


Nhóm Tiểu học


Nhóm Trung học cơ sở
 


Nhóm Trung học phổ thông