Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Lãnh đạo đơn vị thuộc Viện

10/08/2017 16:55 GMT+7
Sáng ngày 29/5/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố các quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam về việc bổ nhiệm viên chức quản lý

Sáng ngày 29/5/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố các quyết định của Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam về việc bổ nhiệm viên chức quản lý, bao gồm:

- Quyết định số 268/QĐ-VKHGDVN ngày 16/5/2017 bổ nhiệm TS. Trương Xuân Cảnh làm Trưởng phòng Tổ chức cán bộ;

- Quyết định số 279/QĐ-VKHGDVN ngày 29/5/2017 bổ nhiệm Th.S Lê Thị Mai Hương làm Hiệu trưởng Trường THCS Thực Nghiệm;

Quyết định số 280/QĐ-VKHGDVN ngày 29/5/2017 bổ nhiệm Th.S Mạc Việt Hà làm Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Quản lí giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng, GS.TS. Trần Công Phong chúc mừng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị vừa được bổ nhiệm, Viện trưởng cũng mong muốn với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết, lòng quyết tâm của mình, các đồng chí sẽ cống hiến nhiều hơn nữa để Viện ngày càng phát triển, góp phần cho sự nghiệp đổi mới giáo dục đang diễn ra trên cả nước.

1.jpg

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị vừa được bổ nhiệm

Description: 7.jpg

   Thay mặt các đồng chí vừa được bổ nhiệm, Th.S Lê Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Thực nghiệm - cám ơn sự tin tưởng, quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Viện và xin hứa sẽ nỗ lực hết sức thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao đáp ứng sự kì vọng của Lãnh đạo Viện.


Description: 2.jpg

PGS.TS. Phạm Đức Quang – Phó Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu chúc mừng các đồng chí cán bộ mới được bổ nhiệm

Description: 3.jpg

Th.S Nguyễn Thanh Trịnh – Bí Thư Đoàn Thanh niên Viện – phát biểu chúc mừng

Description: 6.jpg


Đại diện các đơn vị của Viện đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm.

 

Description: 8.jpg


Description: 4.jpg 


Description: 9.jpg