Công bố Quyết định cán bộ quản lí Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia và Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia

21/01/2019 15:28 GMT+7
Ngày 11/1/2019, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định cán bộ quản lí Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia và Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia.

Tham dự buổi lễ có Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong, các Phó Viện trưởng: PGS.TS. Nguyễn Đức Minh và PGS.TS. Lê Anh Vinh, lãnh đạo các phòng ban, trung tâm của Viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của 02 Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia và Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia.

Theo Quyết định số: 553/QĐ-BGDĐT ngày 24/1/2018 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sửa đổi Quyết định số: 5282 ngày 11/12/2017 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Viện KHGDVN thì Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia và Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia được điều chỉnh, đổi tên, bổ sung thêm một số chức năng, nhiệm vụ lần lượt từ các Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục phổ thông và Ban Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt. Ngày 8/1/2019, tập thể lãnh đạo Viện, Đảng ủy Viện đã thống nhất ban hành Nghị quyết và ra các quyết định về việc kiện toàn cán bộ quản lí của 02 trung tâm nêu trên.

Theo đó, Phó Viện trưởng PGS.TS. Lê Anh Vinh được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia (kiêm nhiệm); PGS.TS. Phạm Đức Quang, TS. Dương Quang Ngọc, TS. Đoàn Thúy Hạnh và ThS. Hà Văn Quỳnh được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm. PGS.TS. Phạm Minh Mục được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia và TS. Nguyễn Thị Kim Hoa được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong đã thay mặt Đảng ủy Viện, Lãnh đạo Viện chúc mừng các cán bộ quản lí được bổ nhiệm đợt này. Đồng thời, Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho tập thể cán bộ quản lí, viên chức, người lao động của 02 trung tâm. Ông cho rằng, sự thành lập, kiện toàn và đổi mới này sẽ đặt 02 trung tâm đứng trước những cơ hội phát triển rất lớn cũng như những thách thức không hề nhỏ. Ông hi vọng, trong bối cảnh mới, thời cơ mới, lãnh đạo các trung tâm sẽ phát huy được những thế mạnh của mình để đưa các trung tâm phát triển vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Viện, của ngành và của quốc gia xứng đáng với tầm vóc mới của các trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện lãnh đạo các trung tâm cũng gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng, tạo điều kiện, giúp đỡ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Bộ để kiện toàn, đổi mới, bổ sung thêm những chức năng hoạt động mới giúp các trung tâm có những thuận lợi nhất định trong quá trình hoạt động và phát triển. Đại diện lãnh đạo các trung tâm cũng xin hứa sẽ cố gắng hết sức để dẫn dắt các trung tâm phát triển bền vững không phụ sự tín nhiệm, ủy thác của tập thể lãnh đạo Viện cũng như toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của các trung tâm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Lãnh đạo Viện trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ quản lí 02 trung tâm

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ
cho các cán bộ quản lí của 02 trung tâm

 

PGS.TS. Lê Anh Vinh – Phó Viện trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông quốc gia phát biểu nhận nhiệm vụ


PGS.TS. Phạm Minh Mục – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt quốc gia
phát biểu nhận nhiệm vụ

 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo