Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2019

15/08/2019 15:22 GMT+7
Trong 2 ngày 08 và 09 tháng 8 năm 2019, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai các hoạt động 6 tháng cuối năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Minh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KHGDVN; đồng chí Dương Quang Ngọc, Chủ tịch công đoàn Viện; đồng chí Ngô Thanh Thủy, Bí thư Đoàn thanh niên Viện và các đồng trí trong Ủy ban kiểm tra Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân Viện cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Viện, Ban chấp hành các công đoàn trực thuộc. 
  
Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, báo cáo đã chỉ ra một số kết quả trọng tâm đã đạt được: Phối hợp với Phòng Tài chính - Quản trị, tham gia tư vấn cho Lãnh đạo Viện về việc xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ; Tổ chức giải thể thao chào mừng ngày 30/4/2019 và ngày quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân; Phát quà nhân dịp 1/6 cho 280 cháu trong độ tuổi thiếu nhi và nhi đồng, là con CBVC trong Viện; Tổ chức Lễ Phát thưởng học sinh giỏi năm học 2018-2019 cho 249 cháu là con của CBVC thuộc Viện đạt danh hiệu học sinh Giỏi và học sinh tiên tiến các cấp. Đặc biệt có 02 cháu đạt giải Nhì cuộc thi Thành phố. Có 06 cháu đạt giải trong kỳ thi cấp Quận.... Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến đề xuất kiến nghị của ủy Ban Kiểm tra Công đoàn Viện, Ban Thanh tra nhân dân Viện và những ý kiến tham luận của các đơn vị liên quan đến đề xuất kiến nghị về chăm lo đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ viên chức, người lao động.
  
Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Đức Minh Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KHGDVN đã ghi nhận sự cố gắng của Ban Chấp hành công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và mong muốn trong thời gian sắp tới công đoàn Viện sẽ thực hiện tốt các hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Đồng thời đồng chí cũng giải đáp thắc mắc và làm sáng tỏ những băn khoăn, lo lắng của các đoàn viên công đoàn trong về kế hoạch tự chủ của Viện trong thời gian sắp tới. 
  
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn năm 2019 của Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia hoạt động tập thể, giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị tại HANOI PARAGON HILL RESORT. Thông qua các hoạt động trên đã tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị trong Viện, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động Công đoàn của từng đơn vị và trong toàn Viện.
 
Một số hình ảnh của hội nghị
 
 
Đồng chí Dương Quang Ngọc, Chủ tịch công đoàn Viện trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai các hoạt động 6 tháng cuối năm 2019.
 
Phó Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu tại hội nghị.
  
  
Một số hình ảnh hoạt động tập thể
 
 
 
 
 
Ban chấp hành Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam