Chi bộ Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục kết nạp đảng viên mới

30/06/2021 15:00 GMT+7
Nhằm từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, Chi bộ Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục luôn quan tâm công tác bồi dưỡng quần chúng, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng.

Sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong chi bộ và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ngày 29/06/2021, chi bộ Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Toàn.
Tham dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Lê Thị Mai Hương, Đảng ủy viên, đại diện Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cũng là Bí thư chi bộ Trường, cùng các đại biểu đại diện Đoàn Thanh niên Viện và Công đoàn Trường.
  
Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp Đảng và đảm bảo các yêu cầu phòng dịch Covid-19. Thay mặt Chi bộ Trường, đồng chí Lê Thị Mai Hương, Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đức Toàn.
  
Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên Chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Đức Toàn đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
  
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Mai Hương đã chúc mừng và xác định rõ nhiệm vụ của đảng viên dự bị trong 12 tháng, phân công đảng viên đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Đức Toàn.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Đồng chí Lê Thị Mai Hương, Bí thư chi bộ trường trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên mới Nguyễn Đức Toàn.
 
Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Chi bộ trường chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Đức Toàn.
 
Ban chấp hành Công đoàn Trường chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Đức Toàn.
Tin bài: Chi bộ Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục