Gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

07/02/2022 14:54 GMT+7
Sáng ngày 07/02/2022, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức gặp mặt và chúc Tết đầu năm cán bộ, viên chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm có Ban Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, lãnh đạo các phòng ban và đơn vị trực thuộc Viện. Nhân dịp năm mới, Viện trưởng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và mong muốn trong năm mới 2022, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa, phát huy sức mạnh tập thể của toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.
 

Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu chúc mừng năm mới tới tập thể lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị
 
Trong không khí thân mật đầu năm mới, GS.TS. Lê Anh Vinh không quên nhắc nhở toàn bộ cán bộ Viện tuân thủ Quy tắc 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị cần tổng kết những kết quả đã đạt được trong nghiên cứu khoa học và đào tạo năm 2021 và những công việc, nhiệm vụ sẽ triển khai của Viện trong năm 2022 để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của phát triển của Viện trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Một nhiệm vụ cấp bách cần thực hiện ngay kế hoạch mở của trường học sau kỳ nghỉ Tết.
  

 Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc
  
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam