Lễ trao chứng nhận cho học sinh hoàn thành các chương trình học tập linh hoạt tại tỉnh Ninh Thuận

10/06/2022 10:11 GMT+7
Sáng ngày 10/6/2022, tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức trao chứng nhận cho học sinh hoàn thành các chương trình học tập linh hoạt thuộc dự án "Tăng cường tiếp cận giáo dục cơ bản cho trẻ em ngoài nhà trường thông qua các chương trình học tập linh hoạt tại Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam".

Tham dự buổi lễ trao chứng nhận có sự tham gia của GS.TS. Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; ông Bùi Văn Khôi, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bác Ái, ông Phan Ngọc Còi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Ngoài ra, các chuyên gia thực hiện dự án, các thầy cô và các em học sinh tham gia dự án đến từ Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A và Trường tiểu học, THCS Võ Văn Kiệt cũng có mặt tại buổi lễ trao chứng nhận.
  
Phát biểu khai mạc, GS. TS. Lê Anh Vinh gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và học sinh đã tham gia dự án. Ông Lê Anh Vinh cũng chia sẻ về các thông tin liên quan đến dự án, chương trình học tập linh hoạt và cách thức sử dụng các tài liệu dạy và học được số hoá một cách hiệu quả.
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh chia sẻ thông tin về dự án
  
Sau phát biểu khai mạc, ông Bùi Văn Khôi, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã chia sẻ về việc thực hiện dự án tại huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Huyện Bác Ái là một huyện miền núi ở tỉnh Ninh Thuận với hơn 90% học sinh là con em đồng bào dân tộc ít người. Dự án đã thực hiện tại 11 trường với 21 lớp học với sự tham gia của 16 giáo viên và 386 học sinh. Ông Bùi Văn Khôi đánh giá những thành công bước đầu của dự án đối với các học sinh như giúp các em tham gia học tập tích cực và kích thích khả năng tự học của các em. Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng mong muốn sẽ tiếp tục tham gia và nhận được sự hỗ trợ của dự án trong các giai đoạn tiếp theo.
 
Phát biểu tại buổi trao lễ chứng nhận, ông Phan Ngọc Còi, Hiệu trưởng nhà trường và thầy Cao Dá Sơn, đại diện giáo viên tham gia dự án của Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại cũng đánh giá cao sự phù hợp và hiệu quả của việc thực hiện dự án tại nhà trường đối với giáo viên và học sinh.
 
 
Thầy Phan Ngọc Còi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A phát biểu về hiệu quả của việc thực hiện dự án tại nhà trường
 
Thầy Cao Dá Sơn, đại diện giáo viên tham gia dự án phát biểu tại buổi lễ
   
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã trao chứng nhận và các phần quà lưu niệm đến 20 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở hoàn thành chương trình học tập linh hoạt, đại diện cho 386 em học sinh tham gia dự án trên địa bàn huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.
 
Trao chứng nhận cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A
 
Các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Phước Đại A nhận chứng chỉ
 
Các thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học, THCS Võ Văn Kiệt nhận chứng chỉ
  
Trung tâm phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia