Vui Tết Trung thu năm 2022

14/09/2022 09:03 GMT+7
Hòa chung không khí vui Trung thu với thiếu niên nhi đồng trong cả nước, sáng ngày 10/9/2022, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện; Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam phối hợp với Đoàn TNCSHCM Viện khoa học giáo dục Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu năm2022” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ viên chức, người lao động trong cơ quan Viện.

Tới dự với vui tết trung thu năm 2022 có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Bí thư Đảng ủy Viện KHGDVN, đ/c Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện, đ/c Nguyễn Sỹ Nam Bí thư ĐTN Viện cùng các đồng chí trong ban chấp hành công đoàn Viện, Đoàn thanh niên Viện và đặc biệt là gần 100 cháu thiếu niên, nhi đồng cùng cha mẹ đã có mặt và tham dự chương trình tại Hội trường tầng 5, số 04 Trịnh Hoài Đức.
   
Các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng lên chụp ảnh cùng ban tổ chức
 
Trong không khí vui tươi, rộn ràng của Vui Trung thu, chương trình đã tặng hơn 100 suất quà và tổ chức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật như Ảo thuật gia, chú hề nặn bóng, hoạt động STEM và nhiều hoạt động vui chơi vận động cho các cháu thiếu nhi và tham gia với nhiều niềm vui và bổ ích.
 
Đ/c Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu khai mạc
 
Chụp ảnh cùng chú Cuội, chị Hằng
  
Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui Tết Trung thu mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó, động viên các cháu tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.
Một số hình ảnh:
 
 
Chú hề nặn bóng biểu diễn trên sân khấu và tặng quà cho các em
  
Các cháu trải nghiệm STEM ROBOTIC
  
Đoàn thanh niên Viện KHGDVN