Gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023

29/01/2023 11:41 GMT+7
Ngày 27/01/2023, nhân ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023 với sự tham dự của Tập thể lãnh đạo Viện và lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của GS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng, PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị nghiên cứu thuộc Viện.
 
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo các đơn vị
 
Thay mặt Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng năm mới bình an, may mắn, hạnh phúc tới toàn thể lãnh đạo các đơn vị. Viện trưởng nhấn mạnh năm 2022 vừa qua là một năm thành công và phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Ông tin tưởng với khí thế của năm cũ, tập thể lãnh đạo, toàn thể viên chức và người lao động tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết gắn bó, trên dưới đồng lòng, vững tin để vượt qua khó khăn thách thức, gặt hái nhiều thành công mới trong năm Quý Mão 2023.
 
Nhân dịp đầu xuân năm mới, lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trao lì xì cho các phòng, ban, trung tâm với hy vọng mang đến nhiều niềm vui, niềm hứng khởi đối với toàn thể viên chức và người lao động, tạo động lực hoàn thành nhiệm vụ được giao của năm 2023.
  
 
Tập thể Lãnh đạo Viện cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam