Lễ khai giảng và trao bằng tiến sĩ năm 2023

05/03/2023 19:54 GMT+7
Chiều ngày 03/03/3023, tại Hội trường tầng 5, trụ sở số 04 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam long trọng tổ chức Lễ khai giảng và trao bằng tiến sĩ năm 2023.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của GS.TS. Lê Anh Vinh - Viện trưởng Viện KHGDVN, PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện KHGDVN, đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế - đơn vị phụ trách đào tạo, đại diện các đơn vị chức năng và nghiên cứu thuộc Viện, các Quý thầy cô tham gia đào tạo và hướng dẫn nghiên cứu sinh. Đặc biệt là sự có mặt của 14 tân tiến sĩ và 30 nghiên cứu sinh khoá 2022 thuộc các chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Lí luận và Lịch sử sư phạm, và Phương pháp giảng dạy bộ môn.
 
 
Phát biểu khai mạc, GS.TS. Lê Anh Vinh nhiệt liệt chào mừng các tân tiến sĩ và tân nghiên cứu sinh năm 2022. Chặng đường học tập và nghiên cứu tại Viện KHGDVN, các nghiên cứu sinh không chỉ được truyền thụ kiến thức mà còn được các thầy cô, các nhà khoa học truyền thụ cách tư duy, nhận thức, tinh thần nhân văn và cống hiến. Ông cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô hướng dẫn, các thế hệ nghiên cứu sinh và tiến sĩ trưởng thành từ Viện sẽ có sự kết nối, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập cũng như nghiên cứu khoa học.
 
TS. Đinh Đức Tài - Phó Trưởng phòng, Phòng QLKH, ĐT & HTQT công bố Quyết định trúng tuyển khoá đào tạo năm 2022 - 2026. Danh sách gồm 08 nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý giáo dục, 15 nghiên cứu sinh chuyên ngành Lí luận và Lịch sử sư phạm, 02 nghiên cứu sinh chuyên ngành Phương pháp giảng dạy bộ môn Toán, và 05 nghiên cứu sinh chuyên ngành Phương pháp giảng dạy bộ môn Văn.
  
 
Tiếp theo chương trình buổi lễ, TS. Lương Việt Thái - Trưởng phòng, Phòng QLKH, ĐT & HTQT công bố các quyết định công nhận học vị và cấp bằng cho 14 tân tiến sĩ hoàn thành chương trình đào tạo nghiên cứu sinh năm 2022.
 
  
PGS.TS. Trần Huy Hoàng thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công như ngày hôm nay. Luôn đồng hành với các tân tiến sĩ là các thầy cô hướng dẫn, là gia đình, người thân, bạn bè. Chúc các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục cống hiến và đạt được nhiều thành tựu trên con đường sắp tới, đóng góp vào sự phát triển của đất nước trên nhiều lĩnh vực.
   
Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, tự hào và hạnh phúc của các tân tiến sĩ, các thầy cô hướng dẫn, gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
 
Đại diện các tân tiến sĩ tặng hoa các thầy cô phụ trách hoạt động đào tạo của Viện qua các thời kỳ
 
Đại diện các tân tiến sĩ tặng hoa Ban lãnh đạo Phòng QLKH, ĐT & HTQT
  

Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng các tân tiến sĩ
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam