Bổ sung, hoàn thiện Kế hoạch công tác năm 2023

09/03/2023 17:50 GMT+7
Chiều ngày 09/03/2023, tại Phòng họp A4, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức buổi họp về rà soát, bổ sung và hoàn thiện Kế hoạch công tác năm 2023.

Tham dự buổi họp có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh, lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện.
 
Trước khi đi vào nội dung chính cuộc họp, ông Trương Xuân Cảnh, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, giới thiệu tân Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh đến toàn thể đại biểu, đồng thời, ông phổ biến thông tin về nhiệm vụ phân công của Lãnh đạo Viện.
  

Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu chỉ đạo cuộc họp
 
Mở đầu cuộc họp, Viện trưởng Lê Anh Vinh thông báo mục đích cuộc họp nhằm rà soát, thống nhất định hướng và hoàn thiện Kế hoạch công tác năm 2023 của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
  

Ông Lương Việt Thái trình bày bản dự thảo Kế hoạch công tác năm 2023
 
Đại diện Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, ông Lương Việt Thái trình bày bản kế hoạch được tổng hợp từ bản đề xuất của các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện. Các nhiệm vụ được phân thành ba nhóm: các nghiên vụ nghiên cứu, văn bản góp ý chính sách, ấn phẩm báo cáo giáo dục ngành. Bên cạnh đó, ông cũng mô tả các nội dung đã điều chỉnh, bổ sung và các nội dung cần giải trình từ đơn vị đề xuất.
 
Thảo luận cuộc họp, các đại biểu thảo luận về nội dung và khối lượng của từng nhiệm vụ đề xuất. Bên cạnh đó, việc tăng cường trách nhiệm giám sát của lãnh đạo các đơn vị trong triển khai các hoạt động, sự hỗ trợ của các phòng chức năng đối với các hoạt động nghiên cứu cũng được chia sẻ.
 
Kết luận cuộc họp, GS. Lê Anh Vinh yêu cầu các đơn vị điều chỉnh kế hoạch, cập nhật thông tin và báo cáo Lãnh đạo Viện, trong đó bản kế hoạch công tác của các đơn vị cần tuân thủ các biểu mẫu chung. Các phòng chức năng triển khai các hoạt động hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động này. Ngoài ra, các đơn vị nghiên cứu cần đề xuất thuyết minh đề tài nghiên cứu các cấp.
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam