Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tổ chức Oxford University Press, Công ty cổ phần quốc tế IDP và Tổ chức giáo dục IEG

25/05/2023 09:04 GMT+7
Sáng ngày 18/05/2023, tại Phòng họp A13 trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tô chức Oxford University Press, Công ty cổ phần quốc tế IDP và Tổ chức giáo dục IEG

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổ chức Oxford University Press, có ông Luke Sweetman - Trưởng Văn phòng Hợp tác toàn cầu, bà Nguyễn Hằng Quản lý phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á; về phía Công ty cổ phần quốc tế IDP có bà Đặng Phạm Minh Loan, Giám đốc điều hành; về phía tổ chức giáo dục IEG có ông Nguyễn Chí Hiếu, Giám đốc điều hành, ông Nguyễn Trung, giám đốc IEG foundation. 
  
Về phía Viện KHGDVN, có GS. TS Lê Anh Vinh, Viện trưởng cùng đại diện Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế và các cán bộ tham dự án hợp tác.
 
Mở đầu buổi làm việc, Viện trưởng GS.TS Lê Anh Vinh gửi lời chào tới các đơn vị tham dự cuộc họp và giới thiệu về nhiệm vụ, chức năng và lịch sử hình thành Viện Khoa học giáo dục Việt Nam.
 
Đại diện Tổ chức giáo dục IEG và Công ty cổ phần quốc tế IDP trình bày ý tưởng về chương trình Happy Lof school, một chương trình được xây dựng với mục tiêu mang lại lợi ích cho học sinh Việt Nam thông qua một kế hoạch toàn diện với các hoạt động như đào tạo giáo viên, hoạt động truyền thông, hội thảo, nghiên cứu…
 
Các bên tham gia cuộc họp sau đó cùng trao đổi, thảo luận các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 và định hướng hợp tác dài hạn. Một số nhiệm vụ được các bên thống nhất tập trung trong thời gian tới, các hoạt động được ưu tiên là triển khai xây dựng và thích ứng chương trình trường học hạnh phúc nhằm tạo ra các giá trị tốt đẹp và bền vững cho học sinh Việt Nam.
 
Kết thúc buổi làm việc, các bên tham dự đều bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào tiềm năng hợp tác trong các hoạt động mang lại lợi ích lâu dài cho giáo dục Việt Nam.
 
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh cùng các thành viên Đoàn công tác
 
Tin bài và ảnh: Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế