Hội nghị Gặp mặt hội viên Hội Cựu giáo chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

10/11/2023 16:45 GMT+7
Sáng ngày 10/11/2023, tại Hội trường tầng 3, trụ sở 50 Liễu Giai - Hà Nội, Chi hội Cựu giáo chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và mừng thọ hội viên (70, 75, 80, 85, 90 tuổi trở lên).

Về dự và chúc mừng Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Mậu Bành - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam, đồng chí Lương Tất Thuỳ - Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Bộ GD&ĐT, đại diện Đảng uỷ, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đặc biệt là sự hiện diện của hơn 100 hội viên là các thế hệ cán bộ, nhà giáo, viên chức của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam qua các thời kỳ.
 
Mở đầu Hội nghị là các tiết mục văn nghệ do hội viên biểu diễn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
 
 

 

 

 
  
Chương trình bắt đầu với phần Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 do đồng chí Nguyễn Phú Tuấn - Chi hội trưởng Chi hội Cựu giáo chức Viện KHGDVN trình bày. Hiện nay, Chi hội có 14 phân hội với 290 hội viên, trong đó số hội viên trên 80 tuổi chiếm khoảng 38%. Công tác hội được duy trì thường xuyên, có nề nếp, các hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế, có hiệu quả. Công tác chăm lo đời sống của hội viên được thực hiện tốt. Nhiều hội viên tham gia tích cực vào các hoạt động của ngành giáo dục và tại địa phương nơi sinh sống. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, năm 2024, Chi hội sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức tốt các hoạt động của các phân hội và quan tâm đến đời sống tinh thần của các hội viên.
 
Tiếp theo là phần trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong công tác hội năm 2023.
 
 
 

 

 

 

 
  
Năm 2023, Chi hội mừng thọ 71 hội viên, trong đó có 42 đồng chí 80, 85 và trên 90 tuổi, trong đó có hai cụ cao tuổi nhất là 100 tuổi.
 
Đại diện Đảng uỷ, Chính quyền và Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam kính tặng Chi hội Cựu giáo chức lẵng hoa tươi thắm bày tỏ sự tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ, nhà giáo và viên chức của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam qua các thời kỳ.
 
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam