Hội thi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

24/10/2023 20:07 GMT+7
Sáng ngày 20/10/2023, tại Hội trường tầng 5, trụ sở số 4 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Viện tổ chức hai hoạt động: Thi Cắm hoa và Pha chế đồ uống. Hoạt động được tổ chức đúng dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Viện và tri ân những người phụ nữ đã đóng góp hết sức mình cho đất nước, cho cơ quan và cho gia đình.


Các đội tham gia bốc thăm vị trí
  
Phát biểu khai mạc hội thi, PGS. TS Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội nói chung và gửi lời cảm ơn trân trọng, những lời chúc tốt đẹp tới các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Viện KHGDVN nói riêng.
   

PGS. TS Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng khai mạc Hội thi
   
Tiếp theo, 16 đội thi đến từ các đơn vị trong Viện tham gia hai nội dung thi đầy hào hứng nhưng cũng rất nghiêm túc dưới sự giám sát công tâm của đội ngũ giám sát và Ban giám khảo. Rất nhiều tác phẩm cắm hoa đẹp, sáng tạo và giàu ý nghĩa đã được các đội thi hoàn thành. Cùng với đó là những sản phẩm đồ uống giàu dinh dưỡng và hương vị được pha chế thông minh, trình bày bắt mắt.
 

16 đội thi với các sản phẩm dự thi
 
  
Phải mất khá nhiều thời gian cân nhắc, thảo luận, Ban giám khảo mới có thể quyết định được kết quả xếp giải cho các đội thi. Cụ thể:
  
Với nội dung Cắm hoa:
- Giải Đặc biệt: đội thi Tạp chí Khoa học Giáo dục
- Giải Nhất: đội thi trường Thực nghiệm KHGD và đội thi phòng Quản lí khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế
- Giải Nhì: đội thi Phòng Tài chính – Quản trị và đội thi Trung tâm phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông quốc gia
- Giải Ba: đội thi Ban nghiên cứu Chính sách và Chiến lược phát triển giáo dục và đội thi gồm liên quân Trung tâm Cung ứng dịch vụ giáo dục và Trung tâm Hỗ trợ.
  
Với nội dung Pha chế đồ uống:
- Giải Đặc biệt: đội thi Ban nghiên cứu đánh giá giáo dục
- Giải Nhất: đội thi Ban nghiên cứu giáo dục thường xuyên và đội thi phòng Quản lí khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế
- Giải Nhì: đội thi phòng Tổ chức – Hành chính và đội thi Phòng Tài chính – Quản trị
- Giải Ba: đội thi Trung tâm nghiên cứu Giáo dục mầm non và đội thi Trung tâm nghiên cứu Giáo dục đại học.
  
Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban chấp hành Công đoàn Viện cũng tổ chức trao phần thưởng cho 12 cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết bài “Tìm hiểu về gia đình Việt Nam” đã triển khai từ tháng 6/2023.
  
Hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 kết thúc bằng những nụ cười hồ hởi của các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên – những bông hoa đầy hương sắc của Viện KHGDVN./.
  
Một số hình ảnh Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải:
 

Giải đặc biệt - Cắm hoa cho Công đoàn Tạp chí KHGD
 
Giải Đặc biệt – Pha chế đồ uống cho Công đoàn Ban NC Đánh giá Giáo dục
 
Giải Nhất cuộc thi viết bài “Gia đình hạnh phúc”
 
Tin bài: Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KHGD Việt Nam