Lễ trao chứng nhận kết quả thẩm định Hệ thống học liệu thông minh Hoclieu.vn

06/02/2024 15:29 GMT+7
Sáng ngày 06/02/2024, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức buổi lễ trao chứng nhận kết quả thẩm định Hệ thống học liệu thông minh Hoclieu.vn đối với Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển giáo dục Hà Nội.

Tham dự buổi lễ, về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, có sự tham dự của Viện trưởng Lê Anh Vinh cùng các thành viên của hội đồng thẩm định hệ thống học liệu thông minh. Về phía Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển giáo dục Hà Nội, có Phó Tổng Giám đốc Phạm Quốc Cường cùng các chuyên gia xây dựng nội dung số các môn học của hệ thống.
 
Trước khi bắt đầu buổi lễ, TS. Đỗ Thu Hà, Trung tâm nghiên cứu Tâm lý học và Giáo dục học, trình bày các bước của quá trình thẩm định Hệ thống học liệu thông minh Hoclieu.vn, những sự tiếp thu, điểu chỉnh của Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển giáo dục Hà Nội.
 
 
  
Đại diện Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, GS. Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển giáo dục Hà Nội phát triển một sản phẩm giáo dục có ý nghĩa thực tiễn. Sản phẩm được hội đồng thẩm định đánh giá đáp ứng các tiêu chí về chương trình, nội dung các môn học, nội dung các môn học, tính sư phạm, hoạt động kiểm tra đánh giá. Ông mong muốn đơn vị tiếp tục phát triển hệ thống theo sự điều chỉnh, bổ sung của chương trình và sách giáo khoa của các môn học, đồng thời nâng cao chất lượng hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới.
 
 
Về phía đối tác, Phó Tổng Giám đốc Phạm Quốc Cường gửi lời cảm ơn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam thẩm định Hệ thống học liệu thông minh nghiêm túc, có tính khoa học hỗ trợ đơn vị hoàn thiện sản phẩm. Ông cho biết thêm đây là một sản phẩm giáo dục mới, đánh dấu cột mốc trong sự phát triển của đơn vị. Ông cam kết dành nhiều thời gian và công sức hơn nữa để nâng cao chất lượng của hệ thống. Và ông mong muốn tiếp tục hợp tác với Viện có chiều sâu hơn như là sự tham gia của các chuyên gia Viện trong phát triển các sản phẩm giáo dục, xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm giáo dục.
 

Viện trưởng Lê Anh Vinh trao chứng nhận thẩm định cho đối tác
 
Nhân dịp năm mới sắp đến, các đại biểu tham dự buổi lễ trao nhau những lời chúc mừng năm mới bình an, nhiều sức khỏe.
 
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam