Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tham gia Giải thể thao VIDS mở rộng

11/03/2024 11:58 GMT+7
Trong chuỗi hoạt động chào mừng 60 năm ngày thành lập Viện Chiến lược phát triển (09/3/1964 - 09/3/2024); Để tăng cường hoạt động giao lưu văn hoá, thể thao với các đơn vị nghiên cứu khoa học, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tham gia “Giải thể thao VIDS mở rộng” do Viện Chiến lược phát triển tổ chức. Giải được diễn ra trong hai ngày 04 và 05/3/2024. Công đoàn Viện tham gia 03 nội dung: Bóng đá, Bóng bàn đôi nam và Bóng bàn đơn nam.

Sau 02 ngày thi đấu tích cực, hăng say, sôi nổi với sự tham gia của 08 đội bóng đến 08 đơn vị. Đội bóng của Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam với sự cố gắng và nỗ lực của các cầu thủ tham gia đã đạt được giải Nhì. Đội bóng bàn của Viện cũng đạt được Giải nhất đơn nam và Giải nhì đôi nam. Đây là giải thể thao đầu tiên trong năm Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tham gia, là giai đoạn khởi đầu đầy hứng khởi cho toàn bộ hoạt động công đoàn trong năm 2024.
 

Giải Nhì bóng đá thuộc về Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
 

Bóng bàn đơn nam: Giải Nhất thuộc về Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
 

Bóng bàn đôi nam: Giải nhì thuộc về Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
  
“Giải thể thao VIDS mở rộng năm 2024” đã thành công tốt đẹp. Thông qua giải đã đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực, một sân chơi bổ ích, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các vận động viên, công đoàn các cơ quan, đơn vị, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong hệ thống tổ chức công đoàn.
 
Tin bài và ảnh: Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam