Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm với công đoàn Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Hà Nam

19/10/2022 14:11 GMT+7
Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 18 tháng 11 năm 2022 tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam diễn ra buổi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện Khoa học giáo dục Việt Nam với Công đoàn, Ban Nữ công Sở Khoa học & Công nghệ.

Đến dự buổi giao lưu này về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có PGS.TS. Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện; PGS.TS Chu Cẩm Thơ, Trưởng Ban nghiên cứu Đánh giá Giáo dục, Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện cùng với các đại biểu của Ban chấp hành Công đoàn Viện, đại diện nữ lãnh đạo các đơn vị và các nữ viên chức tiêu biểu của Viện. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam có ThS. Nguyễn Thị Khánh Thiệm, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, đại diện lãnh đạo các phòng của Sở.
  
Với đặc thù công việc của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Sở Khoa học và công nghệ chủ yếu là nghiên cứu khoa học và quản lý khoa học công nghệ, bên cạnh đó cán bộ nghiên cứu, viên chức là nữ tại hai đơn vị chiếm trên 70%, do vậy, công tác nữ công, các hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ được cả hai đơn vị đặc biệt quan tâm và phát triển.
 
 
Lãnh đạo Viện KHGD Việt Nam, Lãnh đạo Sở KH&CN, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KHGD Việt Nam và Công đoàn, Ban nữ công Sở KH&CN
 
Buổi chia sẻ học tập giao lưu giữa hai đơn vị có chủ đề: “Phụ nữ tự chủ để hạnh phúc”. Chủ đề buổi chia sẻ là nội dung thực sự được phụ nữ và các quý vị đại biểu tham dự rất quan tâm. Phụ nữ trong bối cảnh hiện tại, đã dần dần tự chủ, tự tạo điều kiện gây dựng hạnh phúc cho chính bản thân, cho gia đình và cho cộng đồng của mình.
  
Phát biểu tại buổi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, PGS.TS. Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Viện KHGD Việt Nam, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện đã nhấn mạnh: Nữ cán bộ viên chức của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong tất các lĩnh vực, các hoạt động của đơn vị. Nhiều cán bộ, viên chức là nữ đã thực sự trở thành những nhà khoa học, những chuyên gia thực sự trong lĩnh vực của mình; những nữ lãnh đạo của Viện KHGD Việt Nam cũng đã từng bước khẳng định khả năng “trèo lái, trụ cột” của mình trong vai trò là các nhà lãnh đạo, dẫn dắt đơn vị của mình đạt được những thành tích đáng kể. Phó Viện trưởng với tư cách là Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức là nữ của hai đơn vị và có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng lãnh đạo, ban nữ công, công đoàn Sở KH &CN tỉnh Hà Nam.
 
 
PGS.TS. Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện KHGD Việt Nam phát biểu tại buổi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm
   
Cũng trong buổi giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm, ThS. Nguyễn Thị Khánh Thiệm, Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Hà Nam đã có lời cảm ơn tới Viện KHGD Việt Nam đã chủ động phối hợp tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ học tập kinh nghiệm. Với những nội dung thiết thực, ý nghĩa, hấp dẫn về chủ đề “Phụ nữ tự chủ để hạnh phúc”, thay mặt cho toàn thể cán bộ, viên chức của Sở KH & CN tỉnh Hà Nam, Phó Giám đốc đã gửi đến Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KHGD Việt Nam, toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức lời chúc mừng nhân dịp ngày thành lập Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10).
 
 
Thạc sỹ Nguyễn Thị Khánh Thiệm, Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Hà Nam, phát biểu tại buổi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm
 
Kết thúc buổi giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại Sở KH&CN tỉnh Hà Nam đã mở ra nhiều cơ hội học tập, công việc đối với cả hai đơn vị trong giai đoạn tới đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu và quản lý KH&CN.
  
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:
  
 
 

 

 

  
Bài viết và ảnh: Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ

Tin khác