Lãnh đạo Viện tiếp và làm việc với chuyên gia của Tổ chức IDinsight

23/11/2023 15:08 GMT+7
Sáng ngày 21/11/2023, tại Phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có buổi tiếp và làm việc với các chuyên gia của Tổ chức Nghiên cứu và Tư vấn toàn cầu IDinsight.

 
Viện trưởng Lê Anh Vinh chào mừng bà Mia Jeong đến làm việc tại Viện
  
Tham dự buổi làm việc, về phía Tổ chức IDinsight, có Bà Mia Jeong - Quản lý cấp cao của Văn phòng đặt tại Manila, Philippines, phụ trách khu vực Đông Nam Á, cùng các chuyên gia; về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, có GS.TS. Lê Anh Vinh - Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế.
 
Bà Mia Jeong cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam dành cho đoàn công tác, đồng thời giới thiệu hoạt động dự án nghiên cứu tình hình học tập, sức khỏe và phát triển của học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú, bán trú nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chất lượng giáo dục cũng như cơ hội được đào tạo kĩ năng cho học sinh dân tộc thiểu số tại Việt Nam.
 
GS-Viện trưởng Lê Anh Vinh cũng giới thiệu khái quát chức năng, nhiệm vụ và những định hướng phát triển trong thời gian tới của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
 
Hai bên tích cực trao đổi nhu cầu, nguyện vọng và bày tỏ mong muốn sẽ có những hợp tác nghiên cứu trong tương lai để đảm bảo thực hiện có chất lượng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và xây dựng các chính sách về giáo dục và thực hành cho nhóm học sinh dân tộc thiểu số một cách toàn diện, dựa trên quyền và đảm bảo tính nhạy cảm về văn hóa, hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục cho mọi người (Education for All).
 
 
Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng bà Mia Jeong
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam