Khai trương Phòng Dịch vụ, Trưng bày và giới thiệu ấn phẩm giáo dục, Trung tâm NC CSVC, TBDH và ĐCTE

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 29/12/2014, Trung tâm NC CSVC, TBDH, ĐCTE - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức 2015 và kết hợp khai trương Phòng Dịch vụ, trưng bày, giới thiệu thiết bị dạy học và một số ấn phẩm giáo dục, tại địa chỉ 62 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội.

     Đến dự Hội nghị Cán bộ viên chức 2015 của Trung tâm, GS.TS Nguyễn Thị Hoàng Yến, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị và vui mừng ghi nhận những thành quả đạt được của Trung tâm trong năm 2014, đặc biệt là thực hiện đúng tiến độ Đề án phát triển thiết bị dạy học tự làm góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ trung tâm, đồng thời PVT cũng chỉ ra những điều cần bổ sung kế hoạch 2015. Hội nghị Cán bộ viên chức 2015 của Trung tâm NC CSVC, TBDH và ĐCTE diễn ra thành công tốt đẹp.

 

tbdh2.jpg

GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến - Phó Viện trưởng phát biểu tại Hội nghị

   Ngay sau khi kết thúc Hội nghị, Trung tâm NC CSVC, TBDH, ĐCTE tổ chức khai trương Phòng Dịch vụ Trưng bày và Giới thiệu ấn phẩm giáo dục (sách, đĩa CD phần mềm dạy học, thiết bị giáo dục,…).

tbdh1.jpg
GS.TS. Trần Công Phong - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tặng hoa chúc mừng Trung tâm NC CSVC, TBDH, ĐCTE

    

     Trung tâm vinh dự được đón tiếp GS.TS. Trần Công Phong - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến - Phó Viện trưởng; ThS. Vi Văn Điểu - Chủ tịch công đoàn Viện - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS. Lưu Văn Định - Trưởng phòng Tổng hợp -  Hành chính - Quản trị; PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng; TS. Phạm Minh Mục - Giám đốc Trung tâm Tâm lý học - Giáo dục học; ThS. Đinh Tiến Dũng - PGĐ Trung tâm Thông tin- Thư viện và đại diện một số Trung tâm, Phòng chức năng, một số công ty, nhà xuất bản, nhà sách có sản phẩm trưng bày đã đến chúc mừng Trung tâm.

 

tbdh.jpg

     

     Trong không khí thân tình, ấm áp, Lãnh đạo Viện và Giám đốc các Trung tâm đã nhiệt tình ủng hộ và góp ý cho những bước đi đổi mới của Trung tâm NC CSVC, TBDH và ĐCTE. Buổi lễ khai trương khép lại với những dư âm tốt đẹp, trong tiệc rượu, buffet và những lời chúc thành công cho một năm công tác mới – 2015.

Hạnh Vân, Trung tâm NC CSVC, TBDH và ĐCTE