Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 13/1/2015, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015

     Tới dự hội nghị có GS.TS. Trần Công Phong - Viện Trưởng Viện KHGD VN, các ủy viên BCH, Ủy viên ban kiểm tra CĐ đoàn Viện, cán bộ công đoàn bộ phận cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

     Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe PGS.TS. Phạm Đức Quang - Phó CT CĐ, TS Dương Quang Ngọc - trưởng ban kiểm tra CĐ Viện trình bày các báo cáo tổng kết hoạt động  công đoàn, công tác kiểm tra của  CĐ Viện năm 2014. Các công đoàn bộ phận: Trung tâm CSVC TBDH, trường THPT Thực nghiệm, TT NC GD Đặc biệt đã trình bày tham luận chia sẻ các kinh nghiệm hoạt động của công đoàn  mình. Nhân dịp hội nghị tổng kết năm, BCH CĐ Viện  đã công bố các quyết định khen thưởng đối vói các tập thể và cá nhân đã có những đóng góp và thành tích nổi bật trong năm 2014 cho các hoạt động của Viện nói chung và hoạt động CĐ nói riêng, bao gồm: 5 CĐ bộ phận đạt danh hiệu CĐ xuất sắc, 10 đoàn viên CĐ có thành tích xuất sắc, 18 lãnh đạo các đơn vị  đoàn TNCS và kèm theo danh sách 77 CĐ viên đoàn xuất sắc do các công đoàn bộ phận đề nghị được khen thưởng năm 2014.

     Đồng chí Vi Văn Điểu - Chủ tịch  CĐ Viện KHGDVN  thay mặt BCH,  đã tổng kết hội nghị và nhấn mạnh tầm quan trọng của các phương hướng hoạt động CĐ trong năm 2015:  cần phát huy hơn nữa chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức CĐ, không ngừng đổi mới nội dung phương pháp hoạt động công đoàn, tích cực tham gia công tác quản lí và bảo vệ quyền lợi của người lao động. Bên cạnh các hoạt động chuyên môn của viện, BCH CĐ, các CĐ bộ phận đã đang và sẽ luôn bám sát các chủ trương, định hướng lãnh đạo của đảng ủy, phối hợp chặt chẽ giữa CĐ với LĐ viện và các tổ chức đoàn thể khác để tiếp tục giữ gìn đoàn kết nội bội, đảm quyền lợi người lao động cũng như cải tiến cách làm việc để nâng cao hiệu quả công tác. 

Vũ Thị Hồng Khanh