Giải thể thao chào mừng đại hội Đảng bộ Viện Khoa học giáo dục Việt Nam

10/08/2017 16:55 GMT+7
Từ ngày 23 - 27/3/2015, tại 50 Liễu Giai, Công đoàn Viện KHGD VN tổ chức giải thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Viện KHGD VN

     Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2015 và chào mừng Đại hội Đảng bộ Viện KHGDVN nhiệm kì 2015 - 2020, được sự đồng ý của BCH Đảng ủy và Lãnh đạo Viện KHGDVN, BCH Công đoàn Viện KHGDVN tổ chức giải thể thao từ ngày 23/3/2015 - 27/3/2015.
     Đến dự buổi lễ khai mạc có sự góp mặt của đồng chí Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong, đồng chí
Chủ tịch Công đoàn Viện - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Vi Văn Điểu; các đồng chí trong BCH Công đoàn Viện, Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Công đoàn bộ phận của các đơn vị trực thuộc Viện, lãnh đạo các đơn vị và hơn 100 vận động viên tham gia 7 môn thi đấu cùng toàn thể các cổ động viên đến từ 23 đơn vị trực thuộc Viện.
     Với mục tiêu nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên công đoàn trong toàn Viện, hoạt động diễn ra rất sôi nổi ngay từ những môn thi đấu đầu tiên, mặc dù một số môn phải thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.
     Sau ba ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, các môn thi: Đơn nam môn Bóng bàn, đơn nữ môn Bóng bàn, đơn nam môn Cầu lông, đơn nữ môn Cầu lông, cờ Tướng, cờ Vua có 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 12 giải Ba. Giải tập thể dành cho hai môn thi Bóng chuyền hơi và Vượt chướng ngại vật cũng có giải Nhất, giải Nhì và giải Ba. Ngoài ra, ban tổ chức trao cho Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Phổ thông giải đơn vị tham gia thi đấu nhiều nội dung nhất và đạt thành tích cao nhất.
      Lễ bế mạc giải thể thao truyền thống của Viện KHGDVN đã khép lại trong không khí hào hứng và tinh thần quyết tâm cao của các vận động viên cho một mùa giải sau đạt thành tích xuất sắc hơn. BCH Công đoàn kì vọng các đơn vị sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình để xây dựng Công đoàn Viện ngày càng vững mạnh, đoàn kết với những công đoàn viên có lí tưởng, khát vọng sống và cống hiến.

     Một số hình ảnh:

DSC_0068.jpg

  

DSC_0077.jpg

 

DSC_0076.jpg