Tập huấn Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục

10/08/2017 16:55 GMT+7
Nhằm cung cấp, trang bị cho cán bộ nghiên cứu những kiến thức, kĩ năng về đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Tập huấn Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục cho các nghiên cứu viên và cán bộ của Viện, khai mạc 8h00 ngày 11/7/2017 và sẽ diễn ra trong 10 ngày từ ngày 11/7/2017 đến ngày 21/7/2017.

 Viện trưởng - GS.TS. Trần Công Phong và Phó Viện trưởng - PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đã tham dự buổi khai mạc cùng với sự có mặt của các giảng viên, báo cáo viên và hơn 50 cán bộ nghiên cứu đến từ các trung tâm nghiên cứu, phòng chức năng của Viện.

Giảng viên, Báo cáo viên là các chuyên gia  về đánh giá giáo dục của Viện KHGDVN. Tham dự lớp tập huấn, các học viên sẽ được cung cấp kiến thức và rèn luyện kĩ năng về: (1) Một số phương pháp thống kê cơ bản trong nghiên cứu khoa họcgiáo dục; (2) Nghiên cứu định tính và định lượng trong khoa học giáo dục; (3) Một số phần mềm cơ bản sử dụng trong phân tích dữ liệu nghiên cứu khoa học giáo dục; (4)Phương pháp, kĩ thuật đánh giá định tính; Viết báo cáo đánh giá.

Các học viên đủ điều kiện về kết quả sẽ được Viện KHGDVN cấp chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn về Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc và hoạt động của lớp tập huấn:

1.jpg

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu trong buổi khai mạc lớp tập huấn

JPNN7001.jpg

Các thành viên tham dự buổi Khai mạc