Bế giảng lớp tập huấn “Dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa”

21/08/2017 11:28 GMT+7
Sáng ngày 4/8/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi Bế giảng lớp tập huấn “Dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa” theo đúng kế hoạch đề ra trước đó.

Tham dự buổi Bế giảng có PGS.TS. Trần Huy Hoàng – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, PGS.TS PGS.TS Sean Lennon – Đại học Bang Valdosta cùng với 70 học viên tham dự đầy đủ hai khóa tập huấn “Dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa” (Khóa 1: từ ngày 23/7/2017 đến ngày 28/7/2017 và Khóa 2: từ ngày 31/7/2017 đến ngày 4/8/2017).

Phát biểu tại buổi Bế giảng, PGS.TS. Trần Huy Hoàng chúc mừng 60 học viên (bao gồm cả cán bộ trong và ngoài Viện) đã xuất sắc hoàn thành 2 khóa học vừa qua. Ông mong muốn, với những kiến thức được trang bị về dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa, các học viên có thể phát huy hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác chuyên môn của Viện nói riêng và của ngành giáo dục và đào tạo nói chung.

 

1.jpg

 

PGS.TS. Trần Huy Hoàng (trái) đại diện Lãnh đạo Viện
trao quà cho PGS.TS Sean Lennon (phải)

 

 

 

 

Các học viên tham gia khóa học và nhận được chứng nhận