Tập huấn: Dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa

10/08/2017 16:55 GMT+7
Phát huy những thành công những năm vừa qua, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tiếp tục phối hợp với Chương trình Chuyên gia Fulbright đã tổ chức khóa Tập huấn “Dạy học theo tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa”. Khóa học khai mạc 8h30 ngày 23/7/2017, tại hội trường C53, trụ sở 101 – Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Tham dự buổi khai mạc có GS.TS – Viện trưởng Trần Công Phong, PGS.TS Sean Lennon – Chuyên gia Fulbright, đến từ Đại học Bang Valdosta, Hoa Kì cùng với 34 học viên.

Học viên tham gia khóa học sẽ có cơ hội được PGS.TS Sean Lennon chia sẻ, trao đổi, cung cấp những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy, cũng như các kĩ năng sư phạm về tiếp cận tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa. Đây là những kiến thức, kinh nghiệm vô cùng hữu ích góp phần cải thiện năng lực dạy học theo cách tiếp cận hiện đại, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển lí luận và thực tiễn trong giảng dạy và học tập ở Việt Nam.

Khóa học tiếp theo về dạy học theo tiếp cận  tư duy phản biện trong môi trường đa văn hóa do PGS.TS Sean Lennon – Giảng viên Đại học Bang Valdosta, Hoa Kì trực tiếp giảng dạy sẽ diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 04/8/2017.

Một vài hình ảnh trong buổi khai mạc:

  

1.jpg

Viện trưởng, GS.TS. Trần Công Phong phát biểu tại buổi khai mạc

3B77ABC9-DC65-426B-95D3-E39D846BA67D.jpg

Chuyên gia Fullbright PGS.TS Sean Lennon, Đại học Bang Valdosta, Hoa Kì

27F40D61-B5AF-449D-87B5-0D71440BF5A3.jpg

 

12E9E7E4-1368-4CD5-8A08-50FBA9B7404A.jpg