Bế giảng và trao chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn “Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục”

10/08/2017 16:55 GMT+7
Thực hiện kế hoạch số 441/KH-VKHGDVN ngày 21/6/2017 của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam về việc mở lớp tập huấn bồi dưỡng cho cán bộ, viên chức của Viện về Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục, ngày 11/7/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi khai mạc lớp Tập huấn Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục cho các nghiên cứu viên và cán bộ của Viện. Sau 10 ngày tham gia khóa học, 47 học viên đã hoàn thành chương trình tập huấn, đáp ứng các điều kiện để được cấp chứng nhận hoàn thành khoá học.

Ngày 21/7/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Bế giảng và trao Chứng nhận Hoàn thành khóa tập huấn “Đánh giá định tính, định lượng trong nghiên cứu khoa học giáo dục” cho 47 học viên. Tham dự buổi Bế giảng và trao Chứng nhận có Viện trưởng – GS.TS. Trần Công Phong, Lãnh đạo phòng Tổ chức Cán bộ, Trung tâm nghiên cứu Đánh giá kết quả giáo dục, các giảng viên, báo cáo viên tham gia giảng dạy cùng toàn thể học viên được trao chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn.

Phát biểu tại buổi Bế giảng, Viện trưởng Trần Công Phong chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Viện trưởng hi vọng các học viên có thể ứng dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã được cung cấp, chia sẻ trong khóa học vào thực tiễn nghiên cứu khoa học của Viện, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Một số hình ảnh trong buổi Bế giảng và trao chứng nhận:

1.jpg

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong trao chứng nhận cho các học viên

1.1.jpg


2.jpg


3.jpg