Tọa đàm với chuyên gia của Hiệp hội Địa lí Anh quốc

29/08/2017 13:06 GMT+7
Ngày 21/8/2017, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã có buổi tiếp và làm việc với Tiến sĩ Alan Kinder, chuyên gia đến từ Hiệp hội Địa lí Anh quốc.

Tham dự buổi tiếp có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, các lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Phổ thông, Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Quản lí khoa học và các nghiên cứu viên của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Phổ thông. Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ một số vấn đề chung về giáo dục và kế hoạch làm việc tiếp theo.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của chuyên gia TS. Alan Kinder đối với giáo dục Việt Nam nói chung và hoạt động nghiên cứu của Viện nói riêng. Ông mong muốn, trong thời gian tới, giữa hai bên sẽ có nhiều dịp hợp tác hơn nữa để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quốc tế về giáo dục học, đặc biệt là lĩnh vực khoa học xã hội như môn học Địa lí đang được giảng dạy trong chương trình giáo dục phổ thông.

Trong các ngày 21 - 23/08/2017, Tiến sĩ Alan Kinder sẽ có các buổi tọa đàm, trao đổi về kinh nghiệm quốc tế về nội dung, phương pháp dạy học, đánh giá kết quả học tập nói chung và đặc biệt là môn Địa lí với các cán bộ nghiên cứu và giáo viên Địa lý của một số trung tâm nghiên cứu và trường thực nghiệm của Viện.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

1.jpg




Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (phải) tặng quà TS. Alan Kinder (trái)